Thái Lan rất coi trọng Việt Nam

HLV đội tuyển U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka (ảnh) xem Việt Nam là đối thủ khó khăn nhất của nhà đương kim vô địch ở vòng bảng SEA Games 29.
Thái Lan rất coi trọng Việt Nam
Thuyền trưởng của U22 Thái Lan còn cho biết đội của ông cần thay đổi lối chơi ở giải năm nay.

“Tôi theo đuổi bóng đá đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ bóng đá đẹp không còn quan trọng nữa, kể từ khi chúng tôi cần phải vượt qua những trở ngại bằng mọi cách. Chúng tôi phải giữ thể lực cho cầu thủ và tập trung vào những kết quả cuối cùng”, cựu tuyển thủ Thái Lan chia sẻ với Siamsport.

Mặc khác, HLV 45 tuổi này lo lắng về những trận đấu gai góc nhất ở vòng bảng SEA Games sắp tới sẽ là trước Indonesia và Việt Nam: “Các cặp đấu không dễ đối với chúng tôi. Chúng tôi phải thi đấu với nỗ lực hết mình ngay trận đầu như gặp một đối thủ mạnh là Indonesia. Tôi nghĩ trận này sẽ khó ngay từ lúc họ làm chúng tôi lao đao ở vòng loại giải U23 châu Á. Trận chiến khó khăn nhất sẽ là trước Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng. Chúng tôi cần phải thi đấu hay ngay từ trận đầu tiên nhằm đảm bảo một chỗ ở vòng bán kết ngay trước khi gặp Việt Nam. Cầu thủ của tôi cần duy trì sự tập trung bởi vì đối thủ của chúng tôi là Việt Nam. Chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp họ”.

Tin cùng chuyên mục