Thái Lan hủy tập tối 16-11

Chiều 16-11, đội tuyển Thái Lan đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 19-11. Toàn đội khá kín tiếng kể từ khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, và HLV Akira Nishino cũng hủy buổi tập trên sân của Viettel vào giò chót vào buổi tối cùng ngày...
Thầy trò đội tuyển Thái Lan hạ quyết tâm lấy điểm trên sân Mỹ Đình tối 19-11. Ảnh: Đoàn Nhật
Thầy trò đội tuyển Thái Lan hạ quyết tâm lấy điểm trên sân Mỹ Đình tối 19-11. Ảnh: Đoàn Nhật
Thầy trò đội tuyển Thái Lan đang gặp nhiều áp lực khi để thua Malaysia 1-2 ở trận vòng loại World Cup 2022 gần đây. Dù là đá tại Kuala Lumpur, nhưng Thái Lan vốn có niềm kiêu hãnh là đội mạnh trong khu vực. Nhưng rồi cũng không thể đòi được món nợ và lại thua tiếp đối thủ này.
Thái Lan hủy tập tối 16-11 ảnh 1 Giới truyền thông Thái Lan lo ngại đội nhà sẽ mất cả vị trí nhì bảng nếu để thua tiếp Việt Nam vào tối 19-11 tới đây sau khi đã trắng tay trong chuyến làm khách tại Malaysia.
Thái Lan hủy tập tối 16-11 ảnh 2 Toàn đội bay thẳng từ Malaysia sang Hà Nội. Để đảm bảo sự kín đáo trong việc chuẩn bị của đội, LĐBĐ Thái Lan dã thuê sân tập cho đội ở Trung tâm Thể thao Viettel thay vì ở sân đào tạo trẻ như đê nghị của VFF. Đội cũng lên lịch tập luyện vào buổi tối cùng ngày khi đến Hà Nội. 
Thái Lan hủy tập tối 16-11 ảnh 3 Nhưng đến giờ chót, đội tuyển Thái Lan đã đổi kế hoạch, tập nhẹ tại khách sạn mà ngay cả nhiều phóng viên theo cùng đội này sang Việt Nam cũng bi... việt vị.
Thái Lan hủy tập tối 16-11 ảnh 4 Lượt đi hai đội hòa 0-0, đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên sân nhà. Trước đó là thất bại ở King's Cup.

Tin cùng chuyên mục