Thái Lan chọn Congo làm quân xanh thế chỗ Panama

Cách đây 1 tuần, Panama tuyên bố huỷ trận giao hữu với Thái Lan (dự kiến diễn ra vào ngày 30-3), vì lo ngại dịch Covid-19 gây ra do chủng mới của virus corona, đang diễn biến phức tạp tại châu Á.

Thái Lan đặt nhiều quyết tâm ở các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Ảnh: FAT
Thái Lan đặt nhiều quyết tâm ở các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Ảnh: FAT

Sau khi Panama từ chối đá giao hữu, giới truyền thông xứ sở chùa Vàng cho biết LĐBĐ Thái Lan vẫn đang tích cực tìm đối tượng khác để thay thế, do không muốn bỏ phí cơ hội thi đấu cọ xát quốc tế trong những ngày được phép tập trung đội tuyển quốc gia, theo lịch thi đấu thường niên của FIFA.

Ngày (22-2, thông tin từ trang Siam Sports cho biết: LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định chọn đội tuyển Congo làm đối thủ thi đấu giao hữu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 30-3 tới, thay thế cho đội tuyển Panama. Hiện, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức gửi lời mời đến LĐBĐ Congo.

Trang Siam Sports cũng cho biết trong trường hợp Congo không đồng ý đá giao hữu với Thái Lan, đội bóng xứ sở chùa Vàng cũng đã chuẩn bị sẵn phương án khác thế chỗ, đó là các đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Bahrain - những đối thủ có khá nhiều duyên nợ với bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây.

Ấn Độ là đội đã đánh bại Thái Lan tại VCK Asian Cup 2019, sau đó thắng tiếp Thái Lan tại King’s Cup năm ngoái. Còn Bahrain là bại tướng của Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019, sau đó đội U23 Bahrain thua tiếp đội U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm nay.

Tin cùng chuyên mục