Terry cân nhắc giải nghệ

Trung vệ John Terry vừa chơi trận thứ 716 cho Chelsea, đã ghi được bàn thắng thứ 67 trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge góp phần vào chiến thắng 4-3 trước Watford.
 John Terry mừng bàn thắng ý nghĩa
John Terry mừng bàn thắng ý nghĩa
Tuy nhiên, trước đó, người đội trưởng vĩ đại đã xác nhận sẽ kết thúc 22 năm cùng The Blue vào cuối mùa giải này. Dù đã ở tuổi 36, Terry được cho vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao ít nhất 1 mùa giải nữa và hiện đang có rất nhiều đội muốn có anh, thậm chí sẽ có những mức lương “khủng” nếu Terry nhận lời đến Trung Quốc. Nhưng theo Terry, cũng có thể, ra sân đối đầu Sunderland và sau đó nâng chức vô địch vào Chủ nhật này sẽ là trận đấu cuối cùng của anh.
Terry nhấn mạnh trên Sky Sports: “Tôi vẫn không loại trừ khả năng Chủ nhật này là trận đấu cuối cùng của tôi, là lúc tôi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Tôi không bao giờ muốn mình trở thành một gánh nặng, là vật cản đối với các cầu thủ trẻ. Lúc này, mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào việc liệu tôi sẽ nhận được một đề nghị tốt nhất như mong muốn của mình hay không. Tôi sẵn sàng ở lại Anh và thậm chí ra nước ngoài, nhưng nó phải là một đề nghị phù hợp. Nếu không có, tôi cũng tin mình đã ở vào thời điểm hoàn hảo để kết thúc”.
Thực ra, vào ngày 27-5, Chelsea vẫn còn trận chung kết Cúp FA với Arsenal. Nhưng ở một trận cầu quan trọng như thế, HLV Antonio Conte rất khó trao cơ hội cho Terry trong hàng phòng ngự 3 người của mình.

Tin cùng chuyên mục