Ten Hag phá vỡ im lặng trước cơ hội dẫn dắt Man.United

HLV Erik ten Hag đã từ chối loại trừ khả năng gia nhập Man.United và nói thêm rằng hy vọng Ajax sẽ hiểu nếu ông quyết định thực hiện “bước tiếp theo” trong sự nghiệp dẫn dắt của mình.

HLV Erik ten Hag có vẻ đang đến gần thời điểm gia nhập Man.United.
HLV Erik ten Hag có vẻ đang đến gần thời điểm gia nhập Man.United.

Daily Mail vừa loan tin, Man.United chuẩn bị thực hiện lần phỏng vấn thứ 2 đối với Ten Hag. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho việc nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Được biết, Man.United ngay sau lần phỏng vấn đầu tiên vào giữa tuần trước cũng đã tiến hành thu thập một cách không chính thức thông tin xung quanh Ten Hag, bao gồm cả số tiền bồi thường tiềm năng nếu họ mang ông rời Ajax.

Về phần mình, nhà cầm quân 52 tuổi cũng vừa có chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Sport 1 ở Đức: “Tôi chỉ tập trung vào Ajax, còn trong bóng đá thì bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Tôi không muốn loại trừ bất cứ điều gì. Tôi hiện đang làm việc tại Ajax. Với trận chung kết cúp quốc gia với Eindhoven, chúng tôi vẫn còn 8 trận chung kết cho đến cuối mùa và tôi cần tất cả năng lượng của mình cho điều đó. Bất cứ điều gì khác sẽ chỉ khiến bạn phân tâm. Tôi biết rằng mọi thứ trong bóng đá có thể thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Nếu một lúc nào đó tôi quyết định thực hiện bước tiếp theo, tôi hy vọng rằng mọi người ở đây sẽ hiểu”.

Được hỏi có xác nhận hay phủ nhận về việc đã được Man.United phỏng vấn, Ten Hag nói thêm: “Trong ngành này, rất khó có thể che dấu điều gì. Luôn có những cuộc nói chuyện với đại diện từ các CLB khác, đó là điều bình thường. Man.United là một CLB tuyệt vời với những người hâm mộ tuyệt vời, nhưng tôi chỉ có thể nhắc lại rằng bản thân chỉ dành sự tập trung tuyệt đối cho Ajax. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho mùa giải mới. Tôi luôn ngồi lại với Ajax sau mỗi mùa giải. Hiện tại, tôi có thể nói rằng Ajax và Erik ten Hag đang rất hạnh phúc với nhau”.

Bên cạnh Ten Hag, thì Mauricio Pochettino cũng là ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, cơ hội để cựu HLV của Tottenham trở lại Premier League đang có một rào cản không nhỏ, đó là Man.United phải chi mức tiền “lót tay” thỏa đáng. Được biết, PSG sẽ phải trả khoản bồi thường 15 đến 20 triệu bảng nếu sa thải đội ngủ ban huấn luyện của Pochettino, và họ chưa sẵn sàng làm điều đó. 

Tin cùng chuyên mục