Ten Hag muốn đưa Antony đến Man.United

Erik Ten Hag, HLV của Ajax, sẽ tìm hiểu xem liệu ông có phải là người kế nhiệm Ralf Ragnick trong mùa hè này hay không. Nếu đúng như vậy, như tờ The Telegraph đưa tin, ông ấy muốn đưa cầu thủ chạy cánh của Ajax, Antony, theo cùng.
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên sáng giá cho ghế HLV Man United
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên sáng giá cho ghế HLV Man United

Antony đang có một mùa giải tuyệt vời tại Ajax và điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Trong số đó có Manchester United và CLB có thể có một mánh khóe để dụ anh ấy đến Old Trafford.

Sau khi Ralf Ragnick từ chức vào mùa hè này, Man United có thể thay thế ông ta bằng Ten Hag. Trên thực tế, ban lãnh đạo Ajax đã có cuộc gặp gỡ với Quỷ đỏ.

Theo The Telegraph, nếu Ten Hag nắm quyền dẫn dắt Man United, ông sẽ cố gắng đưa Antony đi cùng.

Ten Hag muốn đưa Antony đến Man.United ảnh 1 Antony (phải) đang chơi rất hay ở Ajax
Mùa này, Antony đã ghi 12 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo. Ten Hag hiểu rõ hơn ai hết về việc cầu thủ này có thể thể hiện tốt như thế nào và nếu tiếp quản Man United, chắc chắn ông sẽ muốn thuyết phục Antony đi cùng mình.

Hiện tại, chưa có gì chắc chắn là Ten Hag sẽ đến Man United vào mùa hè tới. Tháng trước, nhà cầm quân này tỏ ra thất vọng khi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chắc chắn từ Quỷ đỏ. Nhưng tuần qua, đại diện của Man United đã tiếp xúc với Ten Hag. Nội dung cuộc trò chuyện không được tiết lộ. Nhưng giới thạo tin khá hoang mang khi thấy Man United còn phỏng vấn thêm 2 ứng viên khác sau khi gặp Ten Hag. Vẫn còn phải chờ thông báo cuối cùng ở Old Trafford, nhưng khả năng Anthony gia nhập Quỷ đỏ là rất sáng sủa.

Tin cùng chuyên mục