CR7 mất suất đá chính trận đầu mùa

Ten Hag gọi thái độ của Ronaldo là “không thể chấp nhận được“

Cristiano Ronaldo sẽ không đá chính trận mở màn mùa giải Premier League của Manchester United. Ít nhất, đó là những gì báo chí Anh loan tải hôm nay. Ten Hag sẽ chọn cầu thủ khác cho đội hình chính trong trận đầu mùa với Brighton vào thứ Bảy.


Cristiano Ronaldo bỏ về sớm khiến HLV Ten Hag bức xúc
Cristiano Ronaldo bỏ về sớm khiến HLV Ten Hag bức xúc

Tờ Daily Mail hôm nay tiết lộ là Erik ten Hag bực bội trước thái độ của Cristiano Ronaldo trong trận tập huấn cuối cùng với Rayo Vallecano. Và ông sẽ tìm kiếm các lựa chọn khác trên tuyến tấn công Quỷ đỏ vào thứ Bảy.

Sau khi đưa một đội mạnh đến Oslo để đối mặt với Atletico Madrid vào thứ Bảy, Man United đã bắt đầu chuẩn bị trước mùa giải của họ với một đội bóng Tây Ban Nha khác vào ngày hôm sau.

Man United đã hòa 1-1 với Rayo tại Old Trafford khi ngôi sao Ronaldo ra sân lần đầu tiên trước mùa giải, chơi 45 phút đầu tiên. Cầu thủ 37 tuổi này đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia do vấn đề gia đình, nhưng mọi người không thểtưởng tượng nổi là CR7 lại bỏ về sớm cùng Diogo Dalot trước khi trận đấu kết thúc.

Ten Hag không trò chuyện với giới truyền thông sau trận đấu nhưng hiện đã bày tỏ sự bức xúc với đài truyền hình Viaplay.

Ten Hag mô tả hành động bỏ về sớm này là "không thể chấp nhận được", bất chấp việc Quỷ đỏ không xử phạt cầu thủ vì việc anh rời sân sớm. Tất cả điều này diễn ra trong một bầu không khí căng thẳng, khi Cristiano đang tìm cách chuyển đến một đội có suất dự Champions League.

"Tôi chắc chắn không chấp nhận điều này. Tôi nghĩ đây là điều không thể chấp nhận được. Đối với tất cả mọi người. Chúng tôi là một đội và bạn phải ở lại cho đến cuối cùng", Ten Hag nói với 'AD', ám chỉ tiền đạo người Bồ Đào Nha, mặc dù ông không nêu tên bất cừ ai.

Do đó, tờ Daily Mail tin rằng tân HLV Manchester United sẽ chơi trận Premier League đầu tiên của mình với hàng tấn công không ưng ý khi tung ra sân Jadon Sancho, Anthony Martial và Marcus Rashford trong trận đấu với Brighton vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục