Ten Hag điều hành buổi tập đầu tiên tại Man.United

Nhiệm kỳ của HLV Erik ten Hag tại Man.United đã chính thức bắt đầu vào sáng thứ hai, khi nhà cầm quân người Hà Lan chào đón các cầu thủ trở lại hội quân sau kỳ nghỉ hè. Quỷ đỏ cũng là đội đầu tiên tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Erik ten Hag đến sân tập Man.United để chuẩn bị buổi tập đầu tiên.
HLV Erik ten Hag đến sân tập Man.United để chuẩn bị buổi tập đầu tiên.

HLV Ten Hag được bổ nhiệm dẫn dắt Man.United hôm 21-4, chỉ kịp chứng kiến các cầu thủ chơi trận cuối mùa tại Crystal Palace. Cho đến thứ hai này, vị cựu chiến lược gia 52 tuổi của Ajax mới chính thức có những tiếp xúc đầu tiên với các học trò mới khi họ trở lại sau kỳ nghỉ hè - thời hạn hội quân vốn đã được rút ngắn so với lịch trình trước kia là vào ngày 4-7.

Vị tân HLV của Quỷ đỏ được thấy ngồi sau một chiếc ô tô di chuyển đến sân tập Carrington từ rất sớm, vào khoảng 8 giờ sáng giờ địa phương. Phía sau xe của ông là trợ lý Steve McClaren, người đã trở lại với môi trường quen thuộc 21 năm sau khi rời khỏi vai trò số 2 của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, một số ngôi sao quốc tế của Man.United sẽ không tham dự buổi tập đầu tiên hôm thứ hai. Một phần lớn đội hình vẫn đang trong kỳ sau khi phải làm nhiệm vụ tại Nations League hồi đầu tháng 6. Ngoài ra, cũng đã có một loạt trụ cột đã chia tay như Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba. Dự kiến, chỉ có khoảng 15 cầu thủ của đội hình một trả phép ở dịp này và khởi động kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Man.United vẫn chưa tạo được đột phá trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, mặc dù các đối thủ hàng đầu của họ đã rất nhanh tăng cường sức mạnh. Ở diễn biến mới nhất, theo The Sun, thì Quỷ đỏ vừa từ chối nỗ lực của Barcelona trong việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire, như một phần của thỏa thuận đưa tiền vệ Frenkie de Jong đến Old Trafford. CLB Tây Ban Nha quan tâm đến việc đưa trung vệ người Anh về Nou Camp vào mùa hè này, nhưng HLV Ten Hag được biết rất muốn làm việc cùng hậu vệ trị giá 80 triệu bảng này.

Thay vào đó, Man.United được cho rất tự tin vẫn sẽ giành được chữ ký của De Jong, người chuẩn bị chuyển đến Old Trafford theo một hợp đồng với giá 69 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục