TDDC Việt Nam dự Giải vô địch thế giới tại Nhật Bản

Đội tuyển TDDC Việt Nam đã lên đường và tới Nhật Bản dự tranh giải vô địch thế giới 2021, đồng thời là một trong số ít đội tuyển thể thao quốc gia đi thi đấu quốc tế trong tình hình dịch bệnh Covid-19.
Đỗ Thị Ngọc Hương sẽ cùng đội tuyển TDDC dự Giải VĐTG 2021.
Đỗ Thị Ngọc Hương sẽ cùng đội tuyển TDDC dự Giải VĐTG 2021.

Đội tuyển TDDC Việt Nam đã lên đường di chuyển tới Nhật bản trong ngày 12-10 từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để tới thành phố Kitakyushu tranh tài giải vô địch thế giới 2021. 

Theo đăng ký, đội tuyển TDDC Việt Nam có 6 tuyển thủ góp mặt nhưng không có những cái tên từng dự Olympic Tokyo 2020 như Đinh Phương Thành hay Lê Thanh Tùng. Thành phần đội tuyển thi đấu là Đỗ Thị Ngọc Hương, Trần Đoàn Quỳnh Nam (nữ); Nguyễn Văn Khánh Phong, Trịnh Hải Khang, Văn Vĩ Lương, Phan Ngọc Hùng (nam). Ban huấn luyện đội tuyển gồm HLV Trương Minh Sang, Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Thanh Thúy. Ngoài ra, chúng ta có 2 trọng tài tham gia điều hành ở giải là các cựu tuyển thủ Hoàng Cường và Đỗ Thùy Giang. 

Ở kết quả bốc thăm, các VĐV nam của Việt Nam được vào nhóm 6 sẽ thi đấu nội dung đơn môn vòng loại cùng các đối thủ của Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Hàn Quốc và Cộng hòa Ai len trong khi nữ sẽ ở nhó với Cộng hòa Séc, Latvia, Azerbaizan, Hongkong (Trung Quốc), Slovakia, Belarusia. 

Giải sẽ thi đấu từ 18 tới 24-10. Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, ban tổ chức chủ nhà Nhật Bản yêu cầu các đoàn tham dự phải có xét nghiệm âm tính PCR cũng như những thực hiện đúng các quy định về di chuyển tới địa điểm thi đấu từ khách sạn lưu trú. Từng thành viên của mỗi đoàn sẽ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ngay tại sân bay khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Như vậy, sau 2 tháng có mặt tại Nhật Bản dự Olympic Tokyo 2020, bây giờ đội tuyển TDDC Việt Nam tiếp tục tới đây tranh tài.

Tin cùng chuyên mục