TCL công bố thông điệp thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm thông minh hoàn toàn mới 2022

TCL Electronics, thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, vừa tổ chức họp báo tại TPHCM, công bố thông điệp thương hiệu mới 2022: Inspire Greatness (Truyền cảm hứng tuyệt vời) đồng thời ra mắt loạt sản phẩm mới như TV mini LED, QLED, 8K, 4K và các sản phẩm thông minh khác như máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, robot hút bụi.
TCL công bố thông điệp thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm thông minh hoàn toàn mới 2022

Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời

Với sứ mệnh giúp người dùng có một cuộc sống được cải thiện hơn bởi sự trợ giúp của công nghệ, TCL Việt Nam ngày càng chú trọng hơn vào việc đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu hóa các tiện ích cá nhân cho người dùng. Vì vậy thông điệp Inspire Greatness (Truyền cảm hứng tuyệt vời) được TCL Việt Nam phát động với mong muốn thông qua sản phẩm tiên tiến nhất của mình, giúp khách hàng đạt được những thành tựu to lớn từ những cố gắng nhỏ nhất mà TCL là người bạn đồng hành mỗi ngày của họ.

Từ TV, soundbar, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí đến robot hút bụi, TCL phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân và cho phép người dùng thực hiện nhiều công việc hơn với ít thời gian hơn.

Trong phát biểu tại cuộc họp báo, ông Đinh Vỹ, Tổng Giám đốc Công ty TCL Việt Nam, nhấn mạnh đến những triết lý cốt lõi của doanh nghiệp: Tại TCL, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Mọi thứ chúng tôi làm đều tập trung vào việc mang lại giá trị cho mọi người bằng cách cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của họ với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trong những năm qua, TCL đã và đang tạo ra một hệ sinh thái nhà thông minh kết nối, được hướng dẫn bởi chiến lược AI x IoT của mình. TV màn hình lớn là điểm khởi đầu cho cuộc sống thông minh và TCL đang liên tục đổi mới và phát triển các thiết bị gia dụng mới để giúp cuộc sống của mọi người trở nên thuận tiện hơn.

Loạt sản phẩm mới 2022

Từ năm 2018, TCL đã đầu tư vào công nghệ TV Mini LED và đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực TV Mini LED trong 5 năm. Chiếc TV flagship TCL giới thiệu năm nay là dòng 8K Mini LED X925, thiết kế sang trọng với độ phân giải 8K, màn hình QLED kết hợp mini LED, hệ điều hành Google TV với chứng nhận đạt chuẩn IMAX Enhanced.

TCL Mini LED 4K C835

Ở phân khúc 4K mini LED, TCL áp dụng tầng số quét 144Hz, mang đến khả năng phản hồi nhanh hơn, hình ảnh sắc nét hơn và chơi game mượt mà hơn với mẫu TCL Mini LED 4K C835. Cũng được chứng nhận IMAX Enhanced, C835 cung cấp cho người dùng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu chuẩn, độ phân giải, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, khung hình và hiệu suất âm thanh.

Cùng với C835, TCL C735 dù không trang bị mini LED nhưng vẫn sở hữu màn hình QLED, với tốc độ làm mới 144Hz VRR kết hợp MEMC, mang lại khả năng phản hồi nhanh hơn, hình ảnh sắc nét hơn và chơi game mượt mà hơn. TCL C735 còn có chức năng chế độ chơi độc quyền. Với Game Master, C735 tối ưu hóa hiển thị khi sử dụng trò chơi điện tử. TV cho phép tối ưu hóa tất cả trong một, chẳng hạn như để bật các chức năng như VRR / ALLM bằng một phím.

Hai dòng TV cao cấp C835 và C735 đều được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos chuẩn rạp chiếu, mang đến người xem một trải nghiệm rạp chiếu tại gia hoàn hảo.

TCL công bố thông điệp thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm thông minh hoàn toàn mới 2022 ảnh 2 TCL 4K C735

Một mẫu TV QLED khác được TCL giới thiệu trong đợt ra mắt lần này là TCL QLED 4K C635 bổ sung công nghệ Dải màu rộng, mang lại hiệu suất màu sắc tự nhiên mượt mà với hơn một tỷ màu sắc.

Ở phân khúc HDR 4K, TCL giới thiệu dòng P735 nâng cấp với Google TV. P735 cung cấp hình ảnh nghe nhìn chuyên nghiệp 4K, Gam màu rộng và HDR 10, với tính năng xử lý hình ảnh chuyển động MEMC mang lại hình ảnh mượt mà cho các phân đoạn hành động nhanh và thể thao, Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến cho người xem truyền hình và xem phim trải nghiệm nhập vai thú vị.

Ngoài các mẫu TV mới, TCL còn ra mắt soundbar S522W giúp trải nghiệm nghe của người dùng được nâng cấp hơn, khi kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. TCL tự hào cho rằng những chiếc TV ra mắt vào năm 2022 sẽ củng cố vị trí hàng đầu của mình trong ngành điện tử tiêu dùng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Về các sản phẩm gia dụng khác, TCL mang đến máy điều hòa mẫu mới XAB1I được trang bị AI Inverter tiết kiệm điện tối ưu, gas R32 thân thiện với môi trường, cùng các tính năng làm lạnh nhanh, luồng gió thông minh và kiểm soát độ ẩm 40-60% giúp bảo vệ da và sức khỏe cho người dùng.

Máy giặt P6 cửa trước trang bị động cơ Inverter không chổi than, lồng giặt tổ ong lớn và các  tính năng tiện lợi như Khóa trẻ em, thêm quần áo, vệ sinh lồng giặt, chống làm ồn,…

Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác được TCL giới thiệu đến người dùng cũng bao gồm 2 mẫu robot hút bụi mới Sweeva 3000M, 3500M và máy lọc không khí Breeva A2, A3, A5.

TCL công bố thông điệp thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm thông minh hoàn toàn mới 2022 ảnh 3 Máy lọc không khí  
TCL công bố thông điệp thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm thông minh hoàn toàn mới 2022 ảnh 4 Robot hút bụi

Thông tin sản phẩm mới sẽ được cập nhật liên tục tại website: https://www.tcl.com/vn/vi

Tin cùng chuyên mục