T.Bình Định - Nam Định: Áp lực cho đôi bên (18g, ngày 15-7)

Cả khách lẫn chủ đều chưa đạt phong độ tốt nhất kể từ khi V-League 2022 trở lại. Điều đó đang đặt HLV Nguyễn Đức Thắng lẫn Nguyễn Văn Sỹ vào tình thế áp lực rất lớn trước cuộc so tài ở vòng 7.

Đình Trọng trở lại sân tập hôm 13-7
Đình Trọng trở lại sân tập hôm 13-7

Hai kết quả hoà liên tiếp trước HA.GL và Sài Gòn FC đã giữ chân T.Bình Định ở ngoài tốp 3 trong sự sốt ruột của người hâm mộ bóng đá đất võ. Sốt ruột bởi Bình Định đặt mục tiêu cao trong các trận gặp HA.GL, Sài Gòn FC và Nam Định, đó là những đối thủ không mạnh trong thời điểm hiện nay. Nhưng thầy trò HLV Đức Thắng chỉ mới giành được 2 điểm, tiếc nhất là việc bị HA.GL cầm chân trên sân Quy Nhơn. 

Vòng này T.Bình Định sẽ đón sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương. Đáng chú ý là Đình Trọng, kịp lúc để gia cố lại hàng thủ trong thời điểm thủ môn Tuyên Quang vắng mặt do thẻ phạt. Hệ thống phòng ngự còn nhiều bất ổn, đó là môi lo của T.Bình Định cho dù đội hình này tập trung nhiều "sao". 

T.Bình Định - Nam Định: Áp lực cho đôi bên (18g, ngày 15-7) ảnh 1 T.Bình Định hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Nam Định 

 Ở bên kia sân, Nam Định cũng đang trong giai đoạn thiếu ổn định. Giành được 1 điểm trong 2 trận gần đây đã giữ chân đội bóng thành Nam ở khu vực cuối bảng. Chính vì thế mà Nam Định càng phải tập trung kiếm điểm, dù chỉ là 1 kết quả hoà để tránh bị bỏ lại phía sau. 

 Với dàn lực lượng hùng hậu hơn, Bình Định vẫn được đánh giá cao hơn trong trận này. Nhất là hàng công bén nhọn với Hendrio, Rafaelson, Đức Chinh, Xuân Nam... Điều mà "bộ tham mưu" đội chủ nhà đến nay vẫn còn loay hoay là chưa định hình thành một khối mạnh mẽ, xứng với biệt danh "PSG Việt Nam". Hy vọng mọi thứ sẽ vào phom ở vòng này. Một chiến thắng sẽ tạo đà tâm lý tốt cho Bình Định trước chuyến làm khách dự báo nhiều thử thách trên sân Lạch Tray ở vòng 8.

Dự đoán: 2-0

T.Bình Định - Nam Định: Áp lực cho đôi bên (18g, ngày 15-7) ảnh 2
T.Bình Định - Nam Định: Áp lực cho đôi bên (18g, ngày 15-7) ảnh 3

Tin cùng chuyên mục