Tay vợt Lý Hoàng Nam tận tay đem quà ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung

Đúng như lời hứa, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã đến Quảng Bình vào hôm nay trao tặng những phần quà cho đồng bào lũ lụt tại miền Trung mà anh đã kêu gọi quyên góp cách đây hơn 2 tuần.

Đoàn của Lý Hoàng Nam tặng bò cho bà con.
Đoàn của Lý Hoàng Nam tặng bò cho bà con.

Như chúng ta đã biết, miền Trung thân yêu vừa qua đã hứng chịu nhiều cơn bão và lũ quét khiến nhiều người dân rơi vào cảnh tang thương. Nhìn thấy những hình ảnh đó, tay vợt Lý Hoàng Nam đã làm cuộc vận động kêu gọi những bạn bè, đồng nghiệp cũng như mọi người chung tay góp sức, chia sẻ một phần nỗi đau cho bà con. Ngay lập tức, Hoàng Nam nhận được sự đồng hành của rất nhiều Mạnh Thường Quân, như “ông bầu” Thái Trường Giang của CLB Hải Đăng Tây Ninh, Chủ tịch CLB quần vợt Lạch Tray (Hải Phòng) Phạm Văn Đức mỗi người 100 triệu đồng cũng như một số tay vợt như Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh và rất nhiều người trong giới quần vợt. Tổng số tiền ủng hộ hơn 450 triệu đồng.

Cùng đi ra Quảng Bình với Hoàng Nam còn có cô bạn gái Phương Trinh, tay vợt Trịnh Linh Giang cũng như hai chuyên gia người nước ngoài của CLB Hải Đăng Tây Ninh Faruk Celikel, Nahum Vamos. Được sự hướng dẫn của cô Trần Hiền Thanh, trong ngày hôm nay, đoàn của Lý Hoàng Nam đã mua 10 con bò trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh nghèo, không có kế sinh nhai ở xã Trung Trạch, Hoàn Lão, Tây Trạch. Trao 10 máy tính cho trường THCS Liên Trạch, Hưng Trạch ngập rất nặng. Trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ thiệt hại nặng ở thôn An Xá huyện Lệ Thuỷ. Ngoài ra, Hoàng Nam đã đến thăm và tặng quà cho gia đình có 3 anh em ruột bị thiệt mạng do vụ lỡ đất và gia đình có 2 em nhỏ thiệt mạng do đi đò tránh lũ.

Tay vợt Lý Hoàng Nam tận tay đem quà ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung ảnh 1 Đoàn của Lý Hoàng Nam đã có măt ở Quảng Bình trao tặng những phần quà đồng bào bị lũ lụt. 

Trao đổi với chúng tôi, Hoàng Nam cho biết: “Tôi không biết nói gì hơn là cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của bà con khi đón nhận những tấm lòng của Mạnh Thường Quân. Tôi cảm thấy chạnh lòng khi nhìn những giọt nước mắt, tiếng khóc của những gia đình phải vĩnh biệt người thân. Đi tận nơi mới thấy được những nỗi đau, những khó khăn của bà con cần sự giúp đỡ. Tôi hi vọng sẽ còn nhiều Mạnh Thường Quân nữa cùng chung tay góp sức chia sẻ một chút vì đồng bào miền Trung ruột thịt”.

Bên cạnh đó, Hoàng Nam cũng xin cảm ơn các nhà hảo tâm, các anh, chị, em, bạn bè, đồng nghiệp đã hưởng ứng lời kêu gọi chung tay, góp sức vì đồng bào miền Trung trong suốt thời gian qua. Mỗi sự ủng hộ dù ít hay nhiều, Hoàng Nam tin rằng cũng là người động lực to lớn để bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo kế hoạch, Lý Hoàng Nam và những người bạn đồng hành sẽ di chuyển vô Quảng Trị tiếp tục trao những phần quà còn lại.

Tin cùng chuyên mục