Tay đua nổi tiếng Peter Sagan lần đầu trải nghiệm đạp xe trên… tuyết

“Ông thần nước rút” Peter Sagan mới đây lại gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip lần đầu trải nghiệm đạp xe trên tuyết tại Monaco và phải trầy trật mới về đến nhà cách đó chỉ hơn 2 km.

Peter Sagan trải nghiệm đạp xe trên tuyết.
Peter Sagan trải nghiệm đạp xe trên tuyết.

Tay đua người Slovakia Peter Sagan được xem là một trong những huyền thoại nước rút của làng xe đạp thế giới. Peter Sagan chiến thắng chặng nhiều hơn bất cứ tay đua chuyên nghiệp nào, trong đó có 12 lần thắng chặng ở Tour de France và 3 lần đoạt chức vô địch thế giới. Tài năng của anh thể hiện qua mức lưởng khủng 5,5 triệu euro (gần 137 tỷ đồng) mà đội Bora-Hansgrohe trả mỗi năm, tức là một tháng tay đua Slovakia bỏ túi khoảng 11,4 tỷ đồng.

Peter Sagan không chỉ là một tay đua xe đạp phi thường mà anh còn có một sức hút khó cưỡng đối với công chúng. Dù đang không có được phong độ tốt nhưng Peter Sagan vẫn luôn là tiêu đề trong các cuộc đua và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cách đây gần 2 tháng, Peter Sagan cũng đã “câu” view khi đăng tải một đoạn clip cực “hot” ghi lại cảnh anh đang ngồi trong buồng lái một chiếc máy bay chiến đấu phản lực.

Tay đua nổi tiếng Peter Sagan lần đầu trải nghiệm đạp xe trên… tuyết ảnh 1 Xe của Peter Sagan bị trượt trên tuyết. 

Mới đây, trong một buổi hoàng hôn ở Monaco, Peter Sagan đã mang đến sự thích thú cho người hâm mộ khi đăng tải lên mạng xã hội Instagram đoạn clip lần đầu tiên trong đời cố gắng đạp xe đường trường của mình trên con đường phủ đầy tuyết. Đoạn clip lập tức nhận hơn 102.000 lượt “like” và vô vàng những bình luận.

Trầy trật cùng chiếc xe đạp trên con đường tuyết phủ trơn trợt đến nổi ôtô không thể di chuyển, Peter Sagan nói: “Này đó. Tôi chưa bao giờ thấy điều này trong cuộc đời mình ở Monaco. Đó là một ngày đẹp trời. Hôm nay chúng tôi đã tập luyện 5 giờ và chúng tôi không thể về nhà vì tuyết rơi nhiều. Chỉ còn 2km nữa là về đến  Monaco (anh cười ha ha). Ổn mà”.

Tay đua nổi tiếng Peter Sagan lần đầu trải nghiệm đạp xe trên… tuyết ảnh 2 Peter Sagan là tay đua nổi tiếng về nước rút. 

Khi đó, Peter Sagan đang cùng hai đồng đội ở Bora-Hansgrohe là Erik Baska và Juraj Sagan đi tập luyện. Monaco hiếm khi có tuyết như thế. Peter Sagan có một ngôi nhà ở Monaco. Suốt 7 tuần qua, tay đua nước rút 30 tuổi này đã “đóng cửa” tập luyện tại vì dịch COVID-19.

Như đã đưa tin trước đó bởi CyclingNews, dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng cua-rơ 30 tuổi này dự định sẽ tiếp tục gắn bó với đường đua ít nhất là đến năm 2024, mặc dù hợp đồng hiện tại của anh với đội Bora-Hansgrohe sẽ hết hạn vào cuối năm sau.

Tin cùng chuyên mục