‘Tây Ban Nha sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời’

HLV tuyển U21 Tây Ban Nha, Luis de la Fuente đã đưa ra quan điểm của mình về World Cup. HLV này tin tưởng vào đội một và nói rằng 'Roja' sẽ có một giải đấu tuyệt vời ở Qatar.
HLV tuyển U21 Tây Ban Nha, Luis de la Fuente
HLV tuyển U21 Tây Ban Nha, Luis de la Fuente

Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã tập trung chuẩn bị cho World Cup. Đội tuyển và ban huấn luyện do HLV Luis Enrique dẫn đầu sẽ sớm lên đường tới Doha trước khi giải đấu khởi tranh.

Một người gần gũi với La Roja là Luis de la Fuente đã chúc họ may mắn, và nói rằng ông rất tin tưởng vào các cầu thủ. HLV U21 Tây Ban Nha nói với 'EFE' rằng cứ nhìn vào thực lực và phong độ, La Roja sẽ có một giải đấu tuyệt vời.

"Bản chất tôi là người lạc quan. Tôi nghĩ đó là một đội hình tuyệt vời với sự lựa chọn cầu thủ tuyệt vời. Họ cũng có một HLV và ban huấn luyện đang khao khát tiến xa ở World Cup này".

Sau đó, Luis de la Fuente nhấn mạnh rằng đội ngũ của Luis Enrique có thể trở thành nhà vô địch: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một giải đấu tuyệt vời, chắc chắn chúng tôi là một trong những ứng cử viên nặng ký".

‘Tây Ban Nha sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời’ ảnh 1 Các tuyển thủ Tây Ban Nha đến trại tập huấn
Tây Ban Nha bắt đầu đợt tập huấn World Cup

Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã đến khu liên hợp huấn luyện Las Rozas trước khi sang Jordan đá giao hữu chuẩn bị cho World Cup. 26 cầu thủ được HLV Luis Enrique triệu tập tỏ ra vô cùng phấn khích vì 20 người trong số họ sẽ lần đầu tiên tham dự World Cup.

La Roja đến khu tập luyện Las Rozas vào buổi sáng. Họ được HLV Luis Enrique Martinez tiếp đón nồng nhiệt trước buổi tập đầu tiên trong số 2 buổi tập ngắn ngủi tại Tây Ban Nha.

Một số cầu thủ tỏ ra rất hứng khởi như Nico Williams, Ansu Fati, Marco Asensio, Carlos Soler, Eric Garcia, Ferran Torres, Jose Gaya và Dani Carvajal, trái ngược với sự tập trung của những người khác như đội trưởng Sergio Busquets, Unai Simon, Gavi, Koke Resurreccion, Pedri và Marcos Llorente.

"Tôi đã rất lo lắng, không ngủ được đêm đó nhưng cuối cùng tôi đã nhận được phần thưởng. Gia đình tôi cũng rất lo lắng nhưng chúng tôi rất hạnh phúc", Nico Williams chia sẻ về khoảnh khắc được gọi vào đội tuyển.

Dani Olmo cũng phấn khích khi nói: “Tôi chờ tin triệu tập khi chuẩn bị tập luyện ở CLB. Tôi nhận tin vui cùng với cha tôi và các đồng đội. Tôi rất vui khi nghe thấy tên mình, đó là một cơ hội quan trọng. Chúng tôi đang cố gắng đạt được vinh quang. Tôi rất khỏe, có động lực, hạnh phúc khi được ở đây và cống hiến".

Tin cùng chuyên mục