Tất cả cầu thủ CLB Đà Nẵng đều âm tính với Covid-19

Sau khi tiến hành xét nghiệm cho toàn bộ đội bóng vào ngày 10-8. Hôm nay, CLB Đà Nẵng đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính đối với tất cả cầu thủ, BHL và nhân viên.

Cầu thủ đội Đà Nẵng tích cực làm công tác cả hội trong thời gian qua
Cầu thủ đội Đà Nẵng tích cực làm công tác cả hội trong thời gian qua

Kết thúc 14 ngày cách ly tại trung tâm thể thao Đà Nẵng, đại bản doanh Đà Sơn. Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã tiến hành làm xét nghiệm cho toàn bộ tất cả cầu thủ, thành viên BHL và nhân viên vào ngày 10-8 vừa qua.

Sau 2 ngày thấp thỏm lo sợ, hôm nay, CLB Đà Nẵng đã nhận được kết quả xét nghiệm từ cơ quan y tế. Theo đó, kết quả âm tính là100% .

Chủ tịch Bùi Xuân Hòa cho biết: “Toàn bộ thành viên đội đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính. Tuy nhiên, BLĐ CLB Đà Nẵng sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp để phòng dịch Covid-19 như chỉ đạo từ lãnh đạo TP. Đà Nẵng.”

Trước đó, BLĐ CLB Đà Nẵng đã mong muốn xét nghiệm toàn bộ trung tâm từ đội 1 cho đến lứa U. Song, điều này không thực hiện được bởi nhu cầu xét nghiệm hiện tại ở Đà Nẵng là rất lớn.

Vì vậy, CLB Đà Nẵng đã ưu tiên làm xét nghiệm trước cho đội 1 để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thể yên tâm tập luyện trở lại để chuẩn bị cho ngày V-League 2020 tái xuất.

Tất cả cầu thủ CLB Đà Nẵng đều âm tính với Covid-19 ảnh 1

Hiện tại, CLB Đà Nẵng vẫn duy trì chế độ tập 1 buổi/ngày để tất cả cầu thủ duy trì trạng thái, lẫn thể lực. Các buổi tập đều được diễn ra ở đại bản doanh Đà Sơn.

Kể từ sau khi TP. Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội, BLĐ CLB Đà Nẵng đã có những biện pháp cần thiết để bảo vệ cho tất cả cầu thủ như “cấm trại” toàn bộ trung tâm.

Những cầu thủ đội 1 và trẻ sẽ được trở về nhà với gia đình, còn những người địa phương khác sẽ ở lại trong trung tâm “nội bất xuất, ngoại bất nhập” để đề phòng rủi ro.

Trong thời gian qua, các cầu thủ CLB Đà Nẵng cũng đã có những hành động ý nghĩa khi chung tay góp tiền, góp sức để giúp đỡ cho lực lượng y tế trên địa bàn để có thể vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục