Tập huấn trọng tài giữa mùa bóng

Trong thời điểm V-League 2022 tạm ngưng để tập trung đội tuyển quốc gia tham dự giải bóng đá quốc tế vào cuối tháng 9, Ban trọng tài LĐBĐ TPHCM cũng tiến hành lớp tập huấn giữa mùa dành cho các giám sát và trọng tài. Lớp tập huấn ở khu vực phía Nam được diễn ra từ ngày 16-9 tại Trung tâm TDTT Thống Nhất (TPHCM).

Đợt tập huấn bổ ích cho các trọng tài khi từ đầu mùa, công tác trọng tài vốn bị nhiều đội phản ứng
Đợt tập huấn bổ ích cho các trọng tài khi từ đầu mùa, công tác trọng tài vốn bị nhiều đội phản ứng

Đến tham dự chương trình tập huấn có ông Dương Văn Hiền- Ủy viên BCH VFF, Trưởng Ban Trọng tài – Phó Trưởng BTC tập huấn; Ông Võ Minh Trí- Ủy viên BCH VFF, Phó Trưởng Ban Trọng tài; Ông Đặng Thanh Hạ – Ủy viên Ban Trọng tài; Ông Trần Khánh Hưng – Ủy viên Ban Trọng tài; Ông Võ Quang Vinh – Giảng viên trọng tài. Về phía Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) – Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình tập huấn- có ông Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng phòng Tổ chức thi đấu – Công ty VPF.  

Tập huấn trọng tài giữa mùa bóng ảnh 1 Các giám sát trọng tài (hàng đứng) tham gia lớp tập huấn
Chương trình tập huấn giữa mùa giải sẽ diễn ra từ ngày 16-9 đến ngày 18-9-2022. Trong 3 ngày tập huấn, bên cạnh việc được cập nhật các sửa đổi, bổ sung về Luật thi đấu 2022/2023 và thực hiện các bài kiểm tra về thể lực, về lý thuyết theo quy định, các giám sát và trọng tài sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ trong các vòng đấu đã qua tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022, từ đó có sự chuẩn bị thật tốt cho các vòng đấu kế tiếp, đặc biệt trong giai đoạn cuối của mùa giải khi tính chất căng thẳng và độ khó của các trận đấu dự báo sẽ tăng lên rất nhiều.
Tập huấn trọng tài giữa mùa bóng ảnh 2 Các trọng tài tham gia lớp học chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức
Chương trình tập huấn giám sát, trọng tài khu vực phía Bắc tham gia làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-9 đến 21-9-2022.

Tin cùng chuyên mục