Tấn Trường, Quang Hải trở lại sân tập

Trước trận đấu bù với Thanh Hóa vào ngày 16-3 tới đây, BHL CLB Hà Nội đã thở phào khi đón nhận sự trở lại của Tấn Trường, Duy Mạnh sau khi hết chấn thương cũng như âm tính với SARS-CoV-2. Đáng chú ý là Quang Hải cũng trở ra sân tập sau khi hết đau lưng.

Duy Mạnh bình phục chấn thương hy vọng có mặt ở trận gặp Thanh Hóa
Duy Mạnh bình phục chấn thương hy vọng có mặt ở trận gặp Thanh Hóa

Trận đấu với CLB TPHCM vừa qua, CLB Hà Nội đã không có được sự mạnh mẽ vốn có khi lực lượng thiếu hụt do chấn thương cũng như thể lực của một số cầu thủ không tốt bởi vừa điều trị Covid-19. Ở trận đấu ấy, cả Hùng Dũng, Văn Quyết đều ngồi trên ghế dự bị, trong khi thủ môn Tấn Trường tái dương tính với Covid-19. Còn hai trụ cột khác là Duy Mạnh và Quang Hải bị chấn thương.

Đáng chú ý là trường hợp của Quang Hải, cầu thủ được cho là đang trong giai đoạn đàm phán gia hạn hợp đồng mới với đội bóng này. Thế nên việc Hải “con” không ra sân trong lúc này cũng không là điều bất ngờ. Mọi chuyện đang trở nên “ấm” hơn giữa lãnh đạo CLB Hà Nội và Quang Hải khi Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã xuất hiện trên sân tập của đội bóng này mới đây. Động thái cho thấy Quang Hải đã bình phục chấn thương và có thể đủ điều kiện để vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận đấu bù giữa Hà Nội và Thanh Hóa ngày 16-3 tới đây.

Tấn Trường, Quang Hải trở lại sân tập ảnh 1 Quang Hải đang thu hút nhiều sự chú ý trong những ngày qua
Trong khi đó thủ môn Tấn Trường cũng vừa có kết quả âm tính với Covid-19 sau hai lần dương tính với dịch bệnh này. Sự trở lại của một loạt trụ cột có thể giúp Hà Nội ổn định hơn về lực lượng trước cuộc so tài với Thanh Hóa cũng như với cả trận gặp Viettel ngày 4-4.

Trước đó, do tình hình dịch Covid-19 nên CLB Hà Nội đã không thể ra sân ở 3 trận đầu mùa gặp Thanh Hóa, Viettel và Nam Định. Tuy nhiên, do vướng kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam và lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2022 nên Ban tổ chức giải chỉ ấn định 2 trận đấu bù như trên. Còn trận Nam Định – Hà Nội sẽ thi đấu ngày 26-6.

Tin cùng chuyên mục