Tân trưởng Ban trọng tài VFF được bổ nhiệm làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2022

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã chính thức bổ nhiệm lực lượng các Giám sát và Trọng tài tham gia điều hành các trận đấu tại AFF Cup 2022. Việt Nam có 3 đại diện là Giám sát Đặng Thanh Hạ, Trọng tài Ngô Duy Lân và Trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu.

Ông Đặng Thanh Hạ cùng hai trọng tài được AFF bổ nhiệm tham gia điều hành tại AFF Cup 2022
Ông Đặng Thanh Hạ cùng hai trọng tài được AFF bổ nhiệm tham gia điều hành tại AFF Cup 2022

Theo thông báo của AFF, ông Đặng Thanh Hạ được bổ nhiệm làm Giám sát trọng tài trong 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022, gồm trận Philippines – Brunei ngày 23-12-2022 và trận Lào – Singapore ngày 27-12-2022.

Ông Ngô Duy Lân và ông Nguyễn Trung Hậu tham gia điều hành trận đấu giữa Brunei và Thái Lan ngày 20-12-2022.

Ông Đặng Thanh Hạ vừa được cổ nhiệm làm trưởng Ban trọng tài VFF thay cho ông Dương Văn Hiền hôm 6-12. Ông được biết đến là một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầm cân nảy mực, ông Đặng Thanh Hạ tham gia vào Ban trọng tài VFF và được đánh giá cao trên vai trò giảng viên trọng tài quốc gia, đồng thời cũng là giám sát trọng tài tại các giải bóng đá quốc gia.

Tân trưởng Ban trọng tài VFF được bổ nhiệm làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2022 ảnh 1 Ông Đặng Thanh Hạ cũng vừa được VFF bổ nhiệm làm trưởng ban trọng tài
Ở cấp độ quốc tế, ông Đặng Thanh Hạ cũng đã từng tham gia điều hành tại các giải đấu của AFC và AFF, trong đó gần đây nhất là tại AFF Cup 2020.

Ông Ngô Duy Lân là 1 trong 3 trọng tài FIFA của Việt Nam và cũng là trọng tài cấp cao của AFC. Trong khi đó ông Nguyễn Trung Hậu là Trợ lý trọng tài cấp FIFA của Việt Nam từng được AFC phân công làm nhiệm vụ ở các giải châu Á. Ông Nguyễn Trung Hậu cũng từng tham gia điều hành tại VCK U23 châu Á – Thường Châu 2018, giải đấu mà U23 Việt Nam đã lập kỳ tích lọt vào đến trận chung kết.

Tin cùng chuyên mục