Tấn Tài lập công, Topenland Bình Định giành 3 điểm trước Sài Gòn FC

Trên sân Nha Trang, đội tân binh Bình Định đã có trận thắng đầu tiên ở sân chơi V-League năm nay sau khi vượt qua Sài Gòn FC với tỷ số 1-0. Người hùng trong trận thắng này vẫn là Hồ Tấn Tài, cầu thủ chạy cánh phải tốt nhất hiện nay.
Tấn Tài lập công, Topenland Bình Định giành 3 điểm trước Sài Gòn FC. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tấn Tài lập công, Topenland Bình Định giành 3 điểm trước Sài Gòn FC. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thi đấu xa nhà do sân Quy Nhơn đang sửa chữa, nhưng đội Bình Định cũng thấy ấm lòng khi có đông đảo cổ động viên từ quê nhà di chuyển ra Nha Trang để cổ vũ với hàng đoàn xe do Hội CĐV tổ chức. Điều đó đã lên tinh thần rất lớn cho các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng trong trận đấu mang tính chất quan trọng này.
Quan trọng bởi lẽ Bình Định dù sao cũng là tân binh, họ cần phải sớm tích lũy điểm từ đầu mùa. Trong khi đó Sài Gòn FC trên thực tế không phải là đối thủ mạnh, nhưng có thuận lợi về mặt tâm lý sau chiến thắng bất ngờ ở ngày ra quân. Chính vì thế mà HLV Đức Thắng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, những “quân bài” chủ lực vốn đã được ông giấu trong cuộc so tài mới đây giữa 2 đội tại giải tập huấn trên sân Thống Nhất.

Trung vệ Ahn có trận đấu xuất sắc khi gặp lại đội bóng cũ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Còn Sài Gòn FC, HLV Vũ Tiến Thành tung hết 3 ngoại binh Thiago, Woo Sangho và Hiroyouki cùng chân sút nhập tịch Đỗ Merlo. Trong khi đó lão tướng Matsui không đăng ký ở trận này.

Không xa lạ gì nhau, hai đội nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công. Ngay ở phút thứ 4, thế trận cân bằng đã sớm được khơi thông với bàn mở tỷ số của đội chủ nhà từ cú đánh đầu sở trước của Hồ Tấn Tài sau pha phối hợp đá phạt góc.

Đông đảo CĐV Bình Định trên sân Nha Trang.
Bàn thắng sớm làm trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi hai đội cùng đẩy cao tốc độ trận đấu tấn công và bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc. Sang hiệp 2 đội khách có phần thi đấu lấn lướt hơn khi mà Bình Định chủ động đá thấp đội hình để bảo toàn chiến thắng. Dù vậy, cơ hội ghi bàn rõ nét nhất ở hiệp này cũng thuộc về Hồ Tấn Tài, nhưng tiếc là không có bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Thắng trận này Bình Định ghi tên mình ở tốp đầu bảng, trong khi Sài Gòn FC dần bộ lộ những điểm yếu trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục