Tấn Sinh thận trọng khi đánh giá về UAE

Ngày 6-1, đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển đi Buriram để chuẩn bị cho 2 trận đầu tiên của vòng đấu bảng gặp UAE và Jordan. Sau khi ổn định nơi đóng quân, vào buổi chiều cùng ngày, đội đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Buriram. 

Đình Trọng được bác sĩ theo dõi trong suốt buổi tập. Ảnh: Đoàn Nhật
Đình Trọng được bác sĩ theo dõi trong suốt buổi tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Đánh giá về mục tiêu của đội trước khi nhập cuộc, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ là toàn đội xác định tập trung cho từng trận đấu một, và điều quan trọng là chiến tích ở Thường Châu đã là chuyện của 2 năm về trước. “Thường Châu đã là câu chuyện của quá khứ và hiện tại chúng tôi chỉ tập trung cho các trận đấu sắp tới tại VCK U23 châu Á 2020”, Huỳnh Tấn Sinh nói.

Việt Nam sẽ nhập cuộc ở bảng D vào ngày 10-1 qua cuộc so tài với “người quen” UAE vào ngày 10-1, sau đó lần lượt gặp Jordan ngày 13-1 và CHDCND Triều Tiên ngày 16-1. Nhận định về đối thủ đầu tiên, Tấn Sinh cho biết: “Mỗi đối thủ đều có cái khó riêng. Trước mắt, chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với UAE. Họ là một đội bóng chơi kiểm soát bóng tốt, nhưng BHL biết cách để ứng phó, khắc chế sức mạnh của đối thủ”.

Tấn Sinh thận trọng khi đánh giá về UAE ảnh 1 Hậu vệ Tấn Sinh
Theo thông lệ trước mỗi giải đấu ở cấp AFC hay FIFA, Ban tổ chức giải sẽ tiến hành gặp từng đội để phổ biến 1 số điều luật. Sáng mai, đội tuyển sẽ tham dự cuộc họp với AFC về các nội dung kỹ thuật liên quan đến VCK U23 châu Á 2020 và sẽ trở lại sân tập vào chiều cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục