Tân HLV Tottenham không biết về tình hình của Harry Kane

HLV Nuno Espirito Santo cho biết vẫn chưa nói chuyện với Harry Kane, nhưng cho rằng Tottenham phải “giải quyết nhanh vấn đề” về tương lai của tiền đạo này khi anh vẫn đang mong ngóng một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Man.City.

HLV Nuno Espirito Santo thừa nhận không kiểm soát được tình hình của Harry Kane.
HLV Nuno Espirito Santo thừa nhận không kiểm soát được tình hình của Harry Kane.

Kane đã bỏ lỡ trận hòa giao hữu 2-2 hôm thứ tư với Chelsea, sau khi vẫn chưa trở lại tập luyện trước mùa giải như kế hoạch. Diễn biến này được biết như một động thái gây sức ép của chân sút 28 tuổi người Anh để sớm được gia nhập Man.City. Hiện tại, nhà vô địch Premier League đang xem đội trưởng tuyển Anh là mục tiêu lớn, nhưng mức giá 150 triệu bảng mà Chủ tịch Daniel Levy đòi hỏi là rào cản.

HLV Nuno cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề này: “Không phải là tôi không muốn bình luận, nhưng tất cả vấn đề này liên quan đến Harry, và tôi tin rằng chúng ta nên thảo luận nội bộ, cố gắng tránh bất kỳ cuộc tranh luận hoặc thảo luận công khai nào về nó. Chúng tôi phải tập trung vào những gì được xem là quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi giải quyết tình hình nội bộ, thảo thuận và cố gắng đạt được một giải pháp tốt nhất cho tình huống này”.

Trước câu hỏi đã nói chuyện với Kane kể từ sau khi được bổ nhiệm vào đầu tháng 7 hay chưa, HLV Nuno nói thêm: “Câu trả lời tôi sẽ cung cấp cho bạn là tôi hy vọng sẽ sớm nói chuyện với Harry, nhưng tôi chưa có cơ hội. Bất cứ điều gì liên quan đến Harry đều là nội bộ nên trước hết chúng tôi sẽ tự mình giải quyết vấn đề, và sau đó tôi sẽ nói chuyện với các bạn”.

Lucas Moura và Steven Bergwijn đã ghi bàn trong hiệp 2 để giúp Tottenham hòa 2-2 trong trận giao hữu tại Chelsea, và là trận giao hữu thứ 4 của họ trước mùa giải mới. Ở trận đấu này, HLV Nuno chơi với đội hình gần như tốt nhất của mình với tiền đạo Son Heung-Min, người gần đây đã ký hợp đồng mới 4 năm, bắt đầu cùng Pierre -Emile Hojbjerg, Dele Alli, Eric Dier và Sergio Reguilon. Gà trống sẽ gặp Arsenal trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục