Tân HLV Marseille 'dằn mặt' kình địch PSG

HLV Igor Tudor dù nhậm chức chưa lâu tại Olympique Marseille nhưng đã gây chú ý bằng phát ngôn thách thức đại kình địch Paris Saint-Germain trước thềm mùa giải mới. 
HLV Igor Tudor công khai thách thức PSG
HLV Igor Tudor công khai thách thức PSG
"Có lẽ tôi chưa nên nói về danh hiệu hay thành tích lúc này. Tôi và Marseille mới chỉ bắt đầu một lộ trình đầy hứa hẹn. Các tân binh cập bến Marseille sẽ là những phương án tối ưu nhất. Tôi biết, nhắc đến Ligue 1 nhiều năm qua, mọi người chủ yếu nói về PSG. Nhưng tôi muốn khẳng định, Marseille vẫn là tên tuổi giàu truyền thống của bóng đá Pháp. Chúng tôi có thừa lịch sử, nền tảng và tham vọng cạnh tranh trên mọi đấu trường" - Tân "thuyền trưởng" Marseille chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài RMC Sport. 
Khi nhận về những câu hỏi so sánh Olympique Marseille với kình địch Paris Saint-Germain, HLV Tudor tuyên bố: "Chúng tôi và họ (PSG) có định hướng khác nhau. Họ sở hữu Messi, Neymar, Mbappe và muốn mua thêm ai là việc của họ. Nên nhớ trong bóng đá, tiền không đổi được danh hiệu. Họ có thể nhiều lần vô địch Ligue 1 nhưng Champions League thì sao, trong khi Marseille đã từng một lần đăng quang đấy (cười). Và các anh cũng đừng quên cách đây chưa lâu, Lille đã hạ bệ họ đầy thuyết phục. Những người Paris muốn thống trị Ligue 1 thì Marseille sẽ không để điều đó xảy ra dễ dàng!"
Với cá tính mạnh, màn "thị uy" từ HLV Igor Tudor chắc chắn để lại ấn tượng với những CĐV nhà, vốn còn lo âu kể từ khi Jorge Sampaoli rời đi. Nhà cầm quân 44 tuổi đứng trước áp lực chèo lái đội chủ sân Velodrome tái lập ngôi Á quân Ligue 1 và chơi tốt tại Champions League mùa tới. Thành tích đưa Hellas Verona nhỏ bé cán đích ở nửa trên BXH Serie A 2021/22 là nguồn cảm hứng mà Marseille kỳ vọng ở cựu danh thủ người Croatia.

Tin cùng chuyên mục