Tân Hiệp Hưng ngáng chân Hải Phương Nam

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ ở vòng 12 giải futsal VĐQG 2018. Nếu như ở trận đấu sớm của vòng này, đương kim vô địch Thái Sơn Nam bất ngờ lỡ nhịp khi để thua ngược Sanatech Khánh Hòa 1-2 thì sang ngày 14-9, một bất ngờ khác diễn ra. Lần này đến từ Tân Hiệp Hưng.

Tân Hiệp Hưng gây bất ngờ ở vòng 12 khi cản bước Hải Phương Nam
Tân Hiệp Hưng gây bất ngờ ở vòng 12 khi cản bước Hải Phương Nam

Tân Hiệp Hưng tiếp tục cho thấy vai trò của “kẻ phá bĩnh” trong mùa này. Vừa gây nhiều khó khăn cho Thái Sơn Nam ở vòng đấu trước, sang vòng 12, họ đã bất ngờ thắng luôn Hải Phương Nam với tỷ số 2-1.

Tất cả các bàn thắng đều diễn ra ở hiệp 2. Bằng lối đá hợp lý, Tân Hiệp Hưng đã nhanh chóng dẫn 2-0 với các bàn thắng của Anh Tài (24’) và Quang Huy (26’). Đến phút 38, Văn Định mới có bàn gỡ 1-2 cho đội Hải Phương Nam.

Tân Hiệp Hưng ngáng chân Hải Phương Nam ảnh 1 Thái Sơn Bắc (áo trắng), quá mạnh so với HT.Đà Nẵng. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Thua trận này Hải Phương Nam lỡ cơ hội gia tăng cách biệt ở tốp đầu khi hai đối thủ theo sau phải giao đấu với nhau ở vòng này. Điều đó càng làm cho cuộc đua vô địch mùa này thêm phần hấp dẫn.

Ở trận còn lại, đội Thái Sơn Bắc đã thực hiện “cơn mưa” bàn thắng với tỷ số 13-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Trong đó Lâm Tới đóng góp 4 bàn cho đội nhà.

Tân Hiệp Hưng ngáng chân Hải Phương Nam ảnh 2 Xếp hạng sau vòng 12

Tin cùng chuyên mục