Tân Hiệp Hưng có bạn đồng hành trong cuộc chiến trụ hạng

Tận dụng quãng nghỉ vòng 7 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022, ban lãnh đạo Tân Hiệp Hưng đã công bố nhà tài trợ mới để động viên tinh thần các cầu thủ hướng đến cuộc đua trụ hạng đầy khốc liệt.

Tân Hiệp Hưng có nhà tài trợ mới trong cuộc chiến trụ hạng. ẢNH: ANH TRẦN
Tân Hiệp Hưng có nhà tài trợ mới trong cuộc chiến trụ hạng. ẢNH: ANH TRẦN

Theo đó, đại diện Thanh Hùng Futsal - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh giày đá bóng và phụ kiện thể thao chính hãng tại TPHCM đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với ban lãnh đạo Tân Hiệp Hưng. Được biết, gói tài trợ mà đội bóng của HLV Trương Hồng Tài được nhận 80 triệu đồng. Phụ thuộc vào màn trình diễn của Phan Thành Nguyện và các đồng đội ở mùa giải 2022, đôi bên sẽ cân nhắc đến việc tái ký hợp đồng trong tương lai.

Ông Nguyễn Phan Thanh Hùng (bầu Hùng) - chủ thương hiệu Thanh Hùng Futsal không hề xa lạ với futsal Việt Nam khi đã theo dõi, đồng hành với hệ thống các giải futsal chuyên nghiệp quốc gia lẫn các cầu thủ trong giới suốt 10 năm qua. Cách đây vài năm, Thanh Hùng kết duyên với Tân Hiệp Hưng nhờ tuyển thủ Nguyễn Đắc Huy - cựu cầu thủ CLB, và là khách hàng quen thuộc tại cửa hàng.  

“Được biết Tân Hiệp Hưng năm nay chưa có nhà tài trợ chính và sau khi được nhà tài trợ trang phục của họ giới thiệu, tôi đã liên hệ được với HLV Trương Hồng Tài để ngỏ lời đồng hành. Tôi rất hạnh phúc khi được sát cánh với một trong những CLB futsal Việt Nam lâu đời, giàu truyền thống và được mọi người biết đến”, bầu Hùng chia sẻ.

Tân Hiệp Hưng có bạn đồng hành trong cuộc chiến trụ hạng ảnh 1 Tân Hiệp Hưng là một trong những đội futsal lâu đời tại Việt Nam
Tân Hiệp Hưng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng tại Giải futsal HDBank VĐQG 2022. Sau 6 vòng đã đấu, đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài đang xếp cuối cùng với 3 điểm. Việc nhà tài trợ mới xuất hiện trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, hy vọng sẽ trở thành cú tinh thần để có thể giúp CLB vượt qua khó khăn và hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Và đó cũng là kỳ vọng của đơn vị đồng hành.

“Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng đã có 6 trận đấu thi đấu đầy quyết tâm, tinh thần chiến đấu rất tốt, nhưng chưa có duyên trong những pha dứt điểm. Hy vọng đội sẽ cải thiện điểm yếu và thi đấu tốt hơn ở phần còn lại của mùa giải để hoàn thành chỉ tiêu”, bầu Hùng nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục