Tân binh Topenland Bình Định đánh rơi chiến thắng trên sân Vinh

Trận đầu tiên trở lại sân chơi V-League sau 12 năm vắng bóng, các cầu thủ Bình Định đã suýt nữa gây bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân Vinh. Họ dẫn bàn trước, thi đấu hơn người nhưng đáng tiếc là chỉ giành được 1 điểm chung cuộc.

Văn Đức giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà
Văn Đức giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà

Trận đấu sôi nổi ngay từ đầu khi mà các cầu thủ SLNA đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận như để khẳng định vai trò của chủ nhà. Họ suýt có bàn thắng mở tỷ số từ cú đánh đầu của Felipe nhưng không thắng được thủ môn Minh Hoàng.

Diễn biến trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn sau tình huống trên khi SLNA duy trì thế trận lấn lướt, trong khi Bình Định tỏ ra nguy hiểm trong các pha lên bóng phản công dựa vào tốc độ của Rimario. Trong thế trận như trên, SLNA bất ngờ bị hụt người vào phút 16. Đình Kha (Bình Định) đi bóng nhanh vào trung lộ đối phương buộc Văn Khánh phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay sau đó.

Khi mà đội chủ nhà còn đang rối ren ở việc điều chỉnh lại hàng thủ thì họ nhận bàn thua không lâu sau đó. Phút 30, Dasilva thoát xuống bên cánh trái chuyền cắt ngang vào khung thành, Rimario di chuyển thông minh, đè người hậu vệ SLNA trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Văn Hoàng, mở tỷ số 1-0 cho Bình Định. 

Tân binh Topenland Bình Định đánh rơi chiến thắng trên sân Vinh ảnh 1 Rimario, tác giả bàn mở tỷ số của trận đấu
Tính thế buộc SLNA phải đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Đến phút 54, vận may đã đến với họ khi Thanh Hào trong một tình huống xử lý đã để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Từ chấm phạt 11m, Văn Đức đã gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Khoảng thời gian còn lại ưu thế có phần nghiêng về đội khách, nhưng tiếc là sự vội vàng của các chân sút Bình Định đã không đem lại bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này. Dù vậy, giành 1 điểm trên sân khách cũng đã là điều thành công với Bình Định.

Tin cùng chuyên mục