Tân binh thứ 7

Wolfsburg đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Ignacio Camacho từ Malaga với bản hợp đồng trị giá 15 triệu EUR và có thời hạn trong 4 năm. Bầy sói sẽ giới thiệu cầu thủ 27 tuổi này trong buổi họp báo vào ngày mai, 11-7.
Giờ đây với Ignacio Camacho (trái), màu áo của Malaga đã thuộc về quá khứ .
Giờ đây với Ignacio Camacho (trái), màu áo của Malaga đã thuộc về quá khứ .
Trên trang web chính thức của Wolfsburg, Camacho, cầu thủ đã trải qua 6 mùa rưỡi trong màu áo của Malaga sau cuộc chuyển nhượng từ Atletico Madrid vào năm 2011, cho biết: “Bundesliga có được vị trí rất cao ở Tây Ban Nha và Wolfsburg đã được biết đến nhiều ở đất nước này kể từ khi giành chiến thắng trên sân nhà trước Real Madrid ở Champions League. Tôi thật sự phấn khích với bóng đá Đức. Tâm lý của người Đức và cách chơi bóng đá của họ là điều mà tôi luôn thích, bởi vì có một sự tập trung nhiều vào chiến thuật và kỷ luật, kết hợp với bóng đá tấn công”.

HLV Andries Jonker của Wolfsburg nói: “Với khả năng của mình, Ignacio sẽ tăng cường hơn nữa cho vị trí tiền vệ trung tâm của chúng tôi. Anh ta cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở trình độ cao nhất. Tôi thật sự mong đợi được làm việc cùng anh ta”.

Camacho được Wolfsburg mua về để thay thế cho Luiz Gustavo, tiền vệ đã đầu quân cho đội bóng Pháp Marseille. Ngoài Gustavo, một số cầu thủ khác như Ricardo Rodriguez, Jannes Horn và Diego Benaglio cũng đã rời khỏi Volkswagen Arena sau một mùa giải hỗn loạn. Trong khi đó, Camacho là bản hợp đồng mới thứ 7 của Wolfsburg trong mùa hè này, sau John Brooks (Hertha Berlin), Landry Dimata (Oostende), William (Internacional), Kaylen Hinds (Arsenal), Marvin Stefaniak (Dynamo Dresden) và Felix Uduokhai (1860 Munich).

Hôm nay, Wolfsburg sẽ bắt đầu trại tập huấn mùa hè tại Bad Ragaz và trong thời gian lưu lại Thụy Sĩ, Bầy sói sẽ đá 3 trận giao hữu với Rapperswil-Jona (11-7), Winterthur (14-7) và Hansa Rostock (17-7).

Tin cùng chuyên mục