Tân binh Leeds và động lực lớn trước giải

HLV Marcelo Bielsa sau tuyên bố cam kết tương lai, là phát đi những cảnh báo về khả năng Leeds United có thể gây sốc trước nhà vô địch Liverpool tại Anfield ngay trong ngày khai mạc Premier League 2020-2021.

HLV Marcelo Bielsa cam kết tương lai và tin tưởng thành công cùng Leeds United. Ảnh: Getty Images
HLV Marcelo Bielsa cam kết tương lai và tin tưởng thành công cùng Leeds United. Ảnh: Getty Images

Sau khi giúp Leeds kết thúc giải hạng Nhất với chức vô địch và giành quyền thăng hạng Premier League lần đầu tiên sau 16 năm, thì câu chuyện tương lai của HLV Bielsa chính là chủ đề được quan tâm nhất. Nhưng giờ đây, người hâm mộ Leeds đã có thể thở phào nhẹ nhõm, khi nhà cầm quân 65 tuổi người Argentina chính thức xác nhận: “Tôi sẽ làm việc ở mùa giải tới tại Leeds United. Mọi thứ đã được sắp xếp và chắc chắn tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới. Giống như trong mọi cuộc đàm phán, không có gì được công bố cho đến khi nó được hoàn tất. Nhưng không có gì quan trọng, tôi đã làm việc với sự tập trung 100% kể từ khi lễ ăn mừng thành công mùa qua kết thúc”.

HLV Bielsa đã nhận được ủng hộ tuyệt vời từ ban lãnh đạo trong công tác tuyển mộ nhân sự. Trung vệ Robin Koch từ Freiburg và đặc biệt tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha, Rodrigo trị giá 26 triệu bảng là những bổ sung quan trọng bật nhất. Tính đến nay Leeds đã đón 6 tân binh, trong lúc đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Crysencio Summerville từ Feyenoord, cũng như sẵn sàng thực hiện cú sốc mới là tuyển thủ Đức, Julian Draxler từ Paris SG.

Và nhà cầm quân có biệt danh “Gã điên” hài lòng đồng thời tuyên bố sẵn sàng đá trận khai màn trên sân không có khán giả của nhà đương kim vô địch Liverpool vào ngày 12-9: “Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool là một trong những đội hay nhất thế giới. Tất cả công việc mà Klopp đã làm đang giúp ông ấy tỏa sáng ở mọi giải đấu tham gia. Bất cứ điều gì cần nói thì tôi cũng chỉ có thể lặp lại những lời khen ngợi mà Klopp đã nhận được từ trước đến nay. Tuy nhiên, Anfield chỉ là Anfield nếu nó đầy ắp khán giả.

Tin cùng chuyên mục