Tân binh kỷ lục ghi 4 bàn trong chiến thắng vang dội của Liverpool

Tiền đạo Darwin Nunez ghi 4 bàn thắng trong hiệp hai, cũng là những bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi gia nhập đội với giá trị kỷ lục của CLB lên đến 85 triệu bảng, đã giúp Liverpool giành chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig trong trận giao hữu tại Red Bull Arena.

Tiền đạo Darwin Nunez ghi 4 bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig.
Tiền đạo Darwin Nunez ghi 4 bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig.

Darwin Nunez, người đã chuyển đến Anfield từ Benfica vào đầu mùa hè này, bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã đưa vào sân một đội hình xuất phát mạnh mẽ, và Mohamed Salah đã đưa Liverpool sớm vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 với một pha dứt điểm rất tốt. Đội khách đến từ Anh đã không duy trì được áp lực trong phần còn lại của hiệp 1, trước khi những chuyển biến tích cực tạo ra từ Darwin Nunez khi anh vào sân thay Roberto Firmino ở đầu hiệp 2.

Chân sút người Uruguay lập hat-trick trong vòng 20 phút, khởi đầu bằng bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 48. Đến phút 90, tân binh kỷ lục này ghi thêm bàn nữa để khép lại chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig. Sau 2 khởi đầu thất vọng khi không ghi bàn, chứng kiến Liverpool thua Man.United 0-4 và thắng Crysta Palace 2-0, Darwin Nunez đã khẳng định khi hòa nhập tốt, anh chắc chắn xứng đáng với giá trị lớn mà Liverpool đã bỏ ra.

Với mùa giải mới của Premier League chỉ còn hơn 2 tuần nữa, HLV Klopp đang cố thực hiện những bước cuối cùng để hoàn thiện đội hình tốt nhất và đã có thể hài lòng. Ông đánh giá: “Trong hiệp một, có những khoảnh khắc tốt, những khoảnh khắc kém, và chúng tôi di chuyển không đủ nhiều. Chúng tôi cần phải làm quen với nhịp điệu thi đấu sau khi trở lại từ kỳ nghỉ, cơ thể cần phải làm quen với nó một lần nữa. Chúng tôi chơi bóng trở lại sau giờ nghỉ, hít thở sâu và cố gắng chơi bóng một lần nữa. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó trong hiệp hai”.

Tân binh kỷ lục ghi 4 bàn trong chiến thắng vang dội của Liverpool ảnh 1 HLV Jurgen Klopp đã có thể hài lòng về tân binh đắt giá của mình.

Nhà cầm quân người Đức ca ngợi “đêm hoàn hảo” của tân binh Darwin Nunez: “Mo đã trao cho cho Darwin quả phạt đền và Darwin, đó tất nhiên là một đêm hoàn hảo đối với cậu ấy. Chúng tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn trả nhiều tiền thì các cầu thủ không cảm thấy áp lực. Nhưng họ đều là những con người hoàn toàn bình thường và sau cú chạm đầu tiên không hoàn hảo, đột nhiên mọi thứ trở nên khó khăn. Thế hệ cầu thủ này đọc mạng xã hội, điều đó thực sự không thông minh, nhưng họ không thể tránh được việc này, Đột nhiên bạn trở nên vội vã và mọi thứ diễn ra không tốt. Nhưng hôm nay Darwin đã làm, đó là cách tốt nhất để dừng tất cả những cuộc thảo luận này. Cậu ấy là một tiền đạo khác với những gì chúng tôi từng có, nhưng là một người thực sự tốt”.

Tin cùng chuyên mục