Tân binh của Topenland Bình Định đủ điều kiện dự AFF Cup 2020

LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã hoàn tất các thủ tục và sẽ lên đường sang Singapore hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 9-12 tới đây.

Lý Công Hoàng Anh (bên phải) sẽ có mặt tại Singapore ngày 9-12
Lý Công Hoàng Anh (bên phải) sẽ có mặt tại Singapore ngày 9-12

Hoàng Anh đã có được thư mời và thị thực nhập cảnh Singapore, đó là hai giấy tờ cần thiết để nhập cảnh Singapore tham dự AFF Cup lần này. Do đang trong giai đoạn chờ hoàn tất thủ tục dự AFF Cup 2020 nên Hoàng Anh chưa hội quân ở đội Topenland Bình Định. Anh sẽ đi từ nhà ở Hòa Bình lên Hà Nội để hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Trước đó, HLV Park Hang-seo buộc phải chia tay Đỗ Hùng Dũng cũng bởi thủ tục nhập cảnh khắt khe từ phía Singapore vốn đang trong mùa dịch. Sau khi Hùng Dũng lỡ hẹn, ông Park đã gọi lại Hoàng Anh, bởi anh vốn có tên ở danh sách đăng ký ban đầu.

Sự xuất hiện của Hoàng Anh sẽ giúp cho ông Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn cho khu trung tuyến, với riêng Hoàng Anh thì đây là kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Sau chiến thắng trước Lào 2-0 ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam được nghỉ ở vòng đấu tiếp theo của bảng B vào ngày 9-12. Đội sẽ trở lại vào ngày 12-12 với cuộc so tài cùng Malaysia, trận đấu được ông Park ví như trận chung kết. Như vậy, Hoàng Anh có ít nhất 2 buổi tập luyện cùng đội trước trận đấu thứ hai tại giải.

Tin cùng chuyên mục