Tân binh Barca cảm động trước việc làm của Messi

Khi mới đến trại tập trung của Barcelona, Yerry Mina đã được Lionel Messi thực hiện hành động khiến bản thân cảm thấy xúc động.

Mina (trái) được Messi chào đón. Ảnh: Getty Images
Mina (trái) được Messi chào đón. Ảnh: Getty Images

Sau khi gia cố sức mạnh hàng tấn công bằng việc chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Liverpool, Barca tiếp tục cho tăng “chất thép” hàng thủ bằng trung vệ Mina. Với việc chi ra gần 12 triệu EUR cho Palmeiras, Barca đã có được sự phục vụ của ngôi sao người Colombia.

Mới 23 tuổi, nhưng Mina đã đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Palmeiras nhờ vào khả năng tranh chấp và đọc tình huống tốt. Bên cạnh đó, việc bọc lót cho đồng đội cũng là yếu tố làm nên sự xuất sắc từ Mina.

Chiêu mộ thành công Mina, xem như bài toán hàng thủ của Barca đã được giải quyết phần nào. Hôm thứ Sáu vừa qua, ngôi sao người Colombia đã trải qua buổi kiểm tra y tế. Dự kiến, thứ Bảy sẽ có buổi ra mắt chính thức đội bóng tại sân Nou Camp. Và ngay khi đến chào hỏi đồng đội mới tại đại bản doanh, Mina đã không khỏi xúc động trước việc làm của Messi dành cho mình. Theo đó, Messi chứ không phải cầu thủ nào khác đầu tiên đến chào hỏi “tay bắt mặt mừng”, cùng với đó là những lời động viên dành cho Mina.

Nói về điều này, Mina cho biết: “Đối với tôi, đó là một niềm tự hào không thể tả được. Vì tôi luôn mơ ước về việc khoác áo Barca và bây giờ cơ hội đã đến. Tôi cảm ơn Messi đã chào đón mình một cách nhiệt tình, đấy là động lực để tôi cố gắng.”

Được biết, đây không phải là lần đầu Messi làm vậy, trước đó khi Ousmane Dembele đến Barca, siêu sao người Argentina cũng làm thế với đồng đội mới. Đấy luôn được xem là sự động viên và an ủi lớn mà Messi dành cho tân binh của Barca.

Tin cùng chuyên mục