Tam sư công bố số áo World Cup 2018, Jordan Pickford mang áo số 1

Tuyển Anh chiều nay đã khẳng định số áo chính thức cho World Cup 2018, trong đó Jordan Pickford sẽ trở thành thủ thành chính thức của Tam sư khi nhận áo số 1.
Tuyển Anh trong tfận giao hữu với Nigeria.
Tuyển Anh trong tfận giao hữu với Nigeria.

Số áo không đảm bảo ai sẽ ra sân khi tuyển Anh gặp Tunisia trận mở màn. Đấy là truyền thống của tuyển Anh, lần cuối cùng Tam sư đưa đội hình ra sân có số áo từ 1 đến 11 là World Cup 1970, từ đó đến nay không HLV nào tuân thủ trật tự đó.

Tuy nhiên, giới chuyên môn quả quyết là vị trí gác đền sẽ thuộc về chiếc áo số 1 của Pickford. HLV Gareth Southgate đã quyết định chọn thủ thành Everton cho vị trí trọng yếu giữa 2 trụ thành. Ở những vị trí khác, Jesse Lingard được mang áo số 7, thủ quân Harry Kane nhận áo số 9 và Jamie Vardy số 11. Dele Alli nhiều khả năng đá chính nhưng chỉ nhận áo số 20.

Hôm thứ Bảy, Pickford bắt chính trong trận giao hữu với Nigeria và anh đã gây ấn tượng cho Southgate , khi ông mô tả quyết định của mình giống như "một lời tuyên bố". Ông nói thêm: “Việc quyết định chọn cậu ấy là tốt mặc dù Pickford hiếm khi được thử nghiệm”.

Tam sư công bố số áo World Cup 2018, Jordan Pickford mang áo số 1 ảnh 1
 Dưới đây là số áo chính thức của tuyển Anh

1 – Jordan Pickford, 2 – Kyle Walker, 3 – Danny Rose, 4 – Eric Dier, 5 – John Stones, 6 – Harry Maguire, 7 – Jesse Lingard, 8 – Jordan Henderson, 9 – Harry Kane, 10 – Raheem Sterling, 11 – Jamie Vardy, 12 – Kieran Trippier, 13 – Jack Butland, 14 – Danny Welbeck, 15 – Gary Cahill, 16 – Phil Jones, 17 – Fabian Delph, 18 – Ashley Young, 19 – Marcus Rashford, 20 – Dele Alli, 21 – Ruben Loftus-Cheek, 22 – Trent Alexander-Arnold, 23 – Nick Pope

Tin cùng chuyên mục