Tại sao Bremer sẽ là nhân tố hoàn hảo cho Tottenham của Conte

Theo tờ Tuttosport, Tottenham gần đây đã liên hệ mua ngôi sao Torino, Gleison Bremer. Thậm chí, Giám đốc Davide Vagnati của Torino sẽ bay đến London trong tuần này để đàm phán với Fabio Paratici trong thương vụ mà Antonio Conte yêu cầu.
Gleison Bremer.sẽ giúp hàng thủ Tottenham trở nên cứng cáp hơn
Gleison Bremer.sẽ giúp hàng thủ Tottenham trở nên cứng cáp hơn

Trung vệ 25 tuổi người Brazil hiện là một trong những món hàng nóng nhất ở Italia sau một mùa giải Serie A đáng kinh ngạc, nơi anh chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Bremer là ngôi sao nổi bật trong đội hình của Torino mùa này và anh đã sẵn sàng cho việc chuyển sang một CLB hàng đầu ngay bây giờ.

Những gã khổng lồ Serie A đang dõi theo Bremer, bao gồm Juventus và Milan, nhưng các CLB Italia dường như không có đủ nguồn tài chính để thuyết phục Torino bán ngôi sao của họ. Inter đang ở vị trí cực kỳ quan trọng tuyển mộ Brener, nhưng Nerazzurri phải bán một trong những hậu vệ của họ trước khi biết phải đầu tư bao nhiêu vào một bản hợp đồng mới trong lĩnh vực phòng thủ.

Trái ngược với các CLB Serie A, Tottenham có thể thích ứng với đòi hỏi của Torino, từ 30 triệu euro đến 40 triệu euro. Đội bóng Premier League đang tìm kiếm một trung vệ mới và Bremer đã trở thành ưu tiên sau khi mục tiêu hàng đầu của Antonio Conte là Alessandro Bastoni từ chối rời Inter.

Nhưng liệu Bremer có thể đáp ứng đòi hỏi khốc liệt ở Premier League như Antonio Conte kỳ vọng?

Bremer là một hậu vệ giàu thể lực (cao 1,88m, nặng 80kg) và có lối chơi toàn diện, cực kỳ lão luyện trong việc thực hiện các pha đánh chặn (trung bình 3,64 lần trong mỗi 90 phút), tắc bóng (2,68 lần mỗi trận), cản phá (6,20 lần mỗi 90 phút) và chiến thắng trong các pha không chiến (4,80 lần mỗi trận). Anh ấy cũng cảm thấy thoải mái với bóng dưới chân và di chuyển về phía trước, trung bình rê bóng trong vòng cấm đối phương 1,68 lần/trận, một dấu hiệu cho thấy những đóng góp không nhỏ của anh trong tấn công.

Bremer sẽ là sự bổ sung cực kỳ mạnh mẽ cho hàng thủ 3 người của Conte, mang lại cho họ sự an toàn ở phía sau và một nhân vật tích cực trong quá trình chuyển đổi, phát động phản công. Với mức giá khoảng 30-40 triệu euro, trung vệ người Brazil có vẻ là một món hời cho Tottenham.

Tin cùng chuyên mục