Tài năng cũ của Stoke đột tử ở tuổi 25

Trung vệ 25 tuổi người Brazil, Dionatan Teixeira bất ngờ đột tử vì một cơn đau tim khi đang chơi bóng với bạn bè vào hôm Chủ nhật, anh qua đời và để lại vợ và một cô con gái.

Dionatan Teixeira (trái) trong màu áo Stoke City.
Dionatan Teixeira (trái) trong màu áo Stoke City.

Teixeira ký hợp đồng với Stoke City vào năm 2014. Tuy nhiên, tài năng người Barzil đã không chứng tỏ được bàn thân ở môi trường đỉnh cao tại Anh, chi chỉ 2 lần được ra sân ở sân ở Premier League - thêm vào đó là 8 trận chơi cho đội bóng hạng Nhất, Fleetwood Town theo dạng cho mượn. Teixeira được Stoke City giải phóng hợp đồng vào đầu năm 2017, tức là kết thúc hợp đồng sớm nửa năm.  Vào tháng 2-2017, Teixeira ký hợp đồng với Sheriff Tiraspol, ra sân 10 trận và giúp đội bóng hàng đầu của bóng đá Moldova đăng quang chức vô địch.

Trước thông tin rất sốc này, CLB Sheriff Tiraspol ra thông báo chia buồn: “Toàn thể CLB Sheriff Tiraspol thật sự sốc khi biết tin này. Nỗi đau này là quá lớn! Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến người thân và bạn bè của Dionatan. Anh ấy sẽ mãi mãi trong lòng chúng ta”. Trong lúc, Giám đốc điều hành Tony Scholes của Stoke City cũng phát đi thông điệp: “Dionatan từng là một thành viên quan trọng của đội và thật bất ngờ khi nhận tin anh ấy đã qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ như vậy. Đây là ngày buồn cho CLB và chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình trẻ của cầu thủ cùng bạn bè của anh ấy trong khoảng thời gian khó khăn này”.

Teixeira sinh ở Brazil, nhưng anh đã chọn Slovakia như một cơ hội để chơi bóng ở cấp độ đội tuyển. Trung vệ đoản mệnh này từng chơi 8 trận cho tuyển U21 Slovakia từ năm 2013 đến 2014.

Tin cùng chuyên mục