Szczesny tuyên bố “xù” tiền cược với Messi

Thủ môn Ba Lan, Wojciech Szczesny tiết lộ anh đã thua cược 100 EUR với Lionel Messi về tình huống trọng tài cho Argentina hưởng quả phạt đền ở phút 39 - nhưng siêu sao 35 tuổi sau đó đã không thể thắng được cánh tay vươn dài của Szczesny.

Wojciech Szczesny tiết lộ anh đã thua cược 100 EUR với Lionel Messi.
Wojciech Szczesny tiết lộ anh đã thua cược 100 EUR với Lionel Messi.

Trong một tình huống treo bóng, Szczesny đã phán đoán sai hướng và sau đó những đầu ngón tay của anh đã cũng đã quệt vào mặt Messi, khiến siêu sao 35 tuổi bị đau. Thủ môn của Juventus tin rằng đó không phải là một pha phạm lỗi, và anh đã đùa với Messi về khoản tiền cược 100 EUR rằng trọng tài sẽ không cho cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài Danny Makkelie sau khi xem lại màn hình đã quyết định đó là một quả phạt đền.

Szczesny sau đó là người chiến thắng khi đối mặt Messi từ chấm 11 mét, tuy nhiên, các bàn thắng của Alexis Mac Allister và Julian Alvarez là đủ để ấn định chiến thắng 2-0 và đảm bảo vị trí đầu bảng C cho nhà vô địch Nam Mỹ. Trong khi, Ba Lan dù thua cũng lọt vào vòng loại trực tiếp, khi vượt qua Mexico về hiệu số bàn thắng-bại. Tại vòng 1/8, Argentina chỉ đối đầu Australia, trong khi Ba Lan phải đối mặt với đương kim vô địch Pháp.

Sau trận, Szczesny tiết lộ với TV2: “Chúng tôi đã nói chuyện trước khi có quyết định về quả phạt đền, và tôi cá với Messi 100 EUR rằng trọng tài sẽ không trao cho anh ấy quả phạt đến. Vậy là tôi đã thua cá cược với Messi. Tôi không biết liệu điều đó có được phép tại World Cup hay không - tôi có thể sẽ bị cấm vì điều đó! Nhưng tôi không quan tâm. Tôi cũng sẽ không trả cho anh ta. Messi sẽ không quan tâm đến 100 EUR, tôi nghĩ anh ta quá giàu để nghĩ về nó”.

Szczesny tuyên bố “xù” tiền cược với Messi ảnh 1 Szczesny cản phá thành công 2 quả phạt đền trong 2 trận liên tiếp.

Đối với Szczesny, đây là lần cản phá phạt đền thành công thứ 2 của anh tại World Cup, sau khi từ chối Salem Al-Dawsari trong chiến thắng 2-0 trước Saudi Arabia hôm thứ bảy. “Tôi đã 2 lần may mắn trong cuộc thi này”, Szczesny chia sẻ với RAI Sport. “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của một cầu thủ, World Cup là đỉnh cao và điều này thật đặc biệt. Có một chút công việc phải làm, nhưng để cản phá một quả phạt đền của Messi, bạn cũng cần đến một chút may mắn”.

Tin cùng chuyên mục