SV League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này

Sau 1 tuần tạm hoãn vì dịch Covid-19, giải bóng đá sinh viên SV-League 2020 sẽ trở lại với hai trận bán kết vào cuối tuần này. 

Đại học Nông Lâm (áo xanh) được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch.
Đại học Nông Lâm (áo xanh) được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch.

Theo thông tin từ Ban tổ chức thì các trận đấu được đón khán giả vào sân nhưng phải tuân thủ quy định phòng, chống dịch. 

Tham dự vòng Bán kết gồm đội Đại học Nông Lâm, Đại học Cần Thơ, Đại học Khoa học Tự Nhiên và Đại học Bách khoa. Trong nhóm 4 đội này, Đại học Nông Lâm (do bầu Đức bảo trợ) được đánh giá cao nhất trong cuộc đua vô địch. Đối thủ của Đại học Nông Lâm ở vòng bán kết sẽ là Đại học Bách Khoa TPHCM được bảo trợ bởi Công ty thủy sản Nam Miền Trung.

SV League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này ảnh 1 Đại học Cần Thơ đặt mục tiêu vào chung kết 

Đây sẽ là cuộc so tài thú vị giữa hai cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn trên băng ghế chỉ đạo là Huỳnh Hồng Sơn (Đại học Bách khoa) và Nguyễn Văn Tuấn (Đại học Nông Lâm). 

Đánh giá về đối thủ, Trưởng đoàn ĐH Nông Lâm Phan Hoàng Vũ bày tỏ: "ĐH Bách Khoa là đối thủ rất đáng gờm. Họ càng đá càng tiến bộ. Sau trận đầu tiên chưa thanh thoát và ổn định, đến trận thứ 2 họ đã lột xác và đến trận cuối thắng ĐH Văn Hiến đã cho thấy bộ mặt rất đáng nể trọng".

SV League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này ảnh 2 Bầu Hải luôn sát  cánh củng đội nhà Đại học Cần Thơ 

Ông đánh giá cao tinh thần của đối phương, nhất là "bộ tham mưu" với HLV trưởng Huỳnh Hồng Sơn. Ngược lại, HLV Hồng Sơn cho rằng: "Với ĐH Bách Khoa thì vào đây rồi đối thủ nào thì cũng chơi thôi. Đã vào bán kết thì đối thủ nào cũng rất là mạnh. Mình ngán người ta thì người ta cũng phải ngán mình thôi. Tôi xác định với các học trò cứ chơi hết sức, thể hiện hết khả năng của mình và kết quả sẽ đến".

Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Đại học Cần Thơ (do bầu Hải của NutiMilk bảo trợ) dưới sự dẫn dắt của HLV Châu Đức Thành và ĐH Khoa học Tự nhiên của HLV Cao Tùng A Vĩ. Cặp đấu được đánh giá cân sức và có thể phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. 

Tin cùng chuyên mục