SV League 2020: Ngày hội bóng đá Sinh viên TPHCM

Được chính thức khai mạc vào ngày 24-10 trên sân Thống Nhất, giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM Mở Rộng (SV-League 2020) đã trở thành ngày hội của bóng đá học đường khi có gần 10.000 sinh viên, người hâm mộ đến cổ vũ. Không chỉ ấn tượng về lượng khán giả, chất lượng chuyên môn và nghĩa cử đẹp hướng về miền Trung thân yêu đã làm cho lễ khai mạc thêm nhiều sắc màu.

Bầu Thắng và Chủ tịch công ty Nutifood Trần Thanh Hải tại lễ khai mạc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bầu Thắng và Chủ tịch công ty Nutifood Trần Thanh Hải tại lễ khai mạc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trận khai mạc là cuộc so tài giữa Đại học Văn Hiến và Đại học Khoa học Tự nhiên nên không lạ gì khi lượng cổ động viên của hai đội rất đông. Nếu như Đại học Văn Hiến thu hút đến 3.000 cổ động viên thì Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Sài Gòn cùng có 1.000 cổ động viên.

Bên cạnh đó, trường Đại học Bách Khoa và trường Đại học Nông Lâm lại cho thấy những màu sắc mới mẻ trong hoạt động cổ động năm nay khi lần lượt giới thiệu hình ảnh những chú cá mập Blue Sharks và những chú trâu xanh thân thiện – NLU Buffaloes. Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Cần Thơ cũng cho thấy năng lượng tràn đầy cùng tinh thần cổ vũ hết mình trên sân.

SV League 2020: Ngày hội bóng đá Sinh viên TPHCM ảnh 1 Bầu Đức cùng Cafe Ông Bầu bảo trợ cho đội Đại học Nông Lâm
Dù cơn mưa bất ngờ ập xuống từ đầu trận, nhưng không ngăn cản được sự cổ vũ đầy nhiệt huyết của các cổ động viên trên khác đài. Trước giờ bóng lăn, Ban tổ chức cùng các đội đã có hành động thiết thực nhằm hướng đến đồng bào miền Trung thân yêu vừa trải qua những ngày gian khó, chống chọi với cơn lũ lụt lịch sử. Nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lũ, Ban Tổ chức SV-League 2020 đã phát động quyên góp từ người hâm mộ của SV-League, khởi điểm đến các Nhà Bảo trợ và Nhà Tài trợ.

Nhà bảo trợ NutiMilk đã ủng hộ 200 triệu đồng; Tập đoàn Nam Miền Trung ủng hộ 100 triệu đồng; Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã ủng hộ 100 triệu đồng; Nhà bảo trợ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú ủng hộ 100 triệu đồng, Trường Đại học Văn Hiến ủng hộ 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cầu thủ, khán giả và cổ động viên có mặt tại sự kiện khai mạc cũng đã đồng hành cùng lời kêu gọi của Ban Tổ chức khi quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

SV League 2020: Ngày hội bóng đá Sinh viên TPHCM ảnh 2 Công Phượng xuất hiện tại lễ khai mạc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
Sau lễ khai mạc đầy trang trọng là trận đấu mở màn giữa Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại Học Văn Hiến. Đây cũng là cuộc so tài giữa hai cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn trong khu kỹ thuật hai đội là HLV Cao Tùng A Vỹ và đàn anh Hà Vương Ngầu Nại. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và chất lượng chuyên môn đã làm hài lòng khán giả trên sân.

Đáng chú ý là tại lễ khai mạc, ngoài những ông Bầu không xa lạ với giới bóng đá trong thời gian qua còn có sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá Công Phượng. Chân sút đang khoác áo CLB TPHCM cũng vừa tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM nên sự xuất hiện lần này của anh chính là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các đàn em sinh viên.

SV League 2020: Ngày hội bóng đá Sinh viên TPHCM ảnh 3 Niềm vui của đội Đại học Văn Hiến sau bàn thắng

Tin cùng chuyên mục