Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre

Ngày 6-12, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 17-2019 diễn ra thành công tại sân Golf & Country Club (TPHCM). 
Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre

Là điểm hẹn thường niên của đối tác, khách hàng và thân hữu của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo), qua giải golf này, ban tổ chức quyên góp hơn 1,6 tỷ đồng phục vụ việc xây dựng các công trình nước sạch ở tỉnh Bến Tre.

Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre ảnh 1

Năm 2018, hơn 1 tỷ đồng quyên góp được từ giải golf được dùng xây dựng các công trình nước sạch thuộc chương trình “Nước sạch học đường” ở Bến Tre.

Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre ảnh 2

Qua nhiều năm tổ chức, từ những tấm lòng hảo tâm, hàng trăm ca mổ tim, hàng ngàn phần quà tết, suất học bổng, công trình y tế, công trình giáo dục và công trình nước sạch đã được xây dựng khắp nước. Những năm gần đây, số tiền đóng góp từ thiện được sử dụng để tập trung mang nước sạch đến cộng đồng, nhất ở đồng bằng sông Cửu Long.

Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre ảnh 3

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo, cho biết: Qua hơn 25 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo luôn theo đuổi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” và giá trị doanh nghiệp “Đóng góp lại cho xã hội”. Chúng tôi tin rằng, thành công của công ty hôm nay là nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ của người dân Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi phải có trách nhiệm đóng vào sự phát triển của cộng đồng - nơi giúp nuôi dưỡng, phát triển công việc kinh doanh của mình.

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo hàng năm chính là dịp để chúng ta kết nối và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cũng như chung tay đóng góp cộng đồng. Trong 10 năm gần đây, công ty đầu tư hơn 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam và hiện có 5 nhà máy với hơn 2.800 nhân viên chính thức cùng hàng ngàn nhân viên không chính thức cả nước.

Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre ảnh 4

Tin cùng chuyên mục