Sức trẻ của B.Bình Dương không đọ lại BR-VT

Trận đấu tập huấn giữa hai đội diễn ra vào chiều 2-9 trên sân Bình Dương. Hai đội thống nhất là đá kín, và phía đội chủ nhà cũng không sử dụng cầu thủ nước ngoài để đôi bên cùng chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Nhiều cầu thủ trẻ U19 của B.BD được tung ra thử sức trong trận gặp BR-VT
Nhiều cầu thủ trẻ U19 của B.BD được tung ra thử sức trong trận gặp BR-VT

Phía đội chủ nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung nhiều cầu thủ trẻ ở lứa U19 ra sân để thử sức. Ông đã cất không chỉ các ngoại binh mà nhiều trụ cột cũng không xuất hiện nhằm tránh chấn thương là Văn Vũ, Tiến Linh, Tấn Tài và Trọng Huy.

Ở bên kia sân, BR-VT dù đang thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng bộ khung của đội này đang thi đấu ổn định và tạm dẫn đầu giải đấu này. Thế nên không mấy bất ngờ khi các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã giành chiến thắng, thậm chí là cách biệt với tỷ số 5-1.

Sức trẻ của B.Bình Dương không đọ lại BR-VT ảnh 1 Nhỉnh hơn về lực lượng và khả năng tận dụng cơ hội, BR-VT đã giành chiến thắng cách biệt
Đội chủ nhà khởi đầu trận đấu tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước do công Hoàng Phương từ pha đá phạt. Nhưng ở hiệp 2, thế trận nghiêng về đội khách và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giúp họ ghi liền mạch 5 bàn thắng.

Ngày 5-9, B.Bình Dương sẽ di chuyển lên TPHCM để tiếp tục đá giao hữu cùng CLB TPHCM trước khi ra Hà Nội để gặp Viettel ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia. Trong khi BR-VT sẽ tiếp CLB TPHCM ở vòng đấu này.

Tin cùng chuyên mục