Sức mạnh tuyệt đối của Thái Sơn Nam trước futsal Khánh Hòa

Hai vòng đấu tiên tiếp, thầy trò HLV Phạm Minh Giang lần lượt đánh bại hai đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa (S.KH) và Sanatech Sanest Khánh Hòa (S.S.KH) ở lượt đi Giải futsal vô địch quốc gia 2020. 

Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh ở giải futsal VĐQG 2020.
Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh ở giải futsal VĐQG 2020.

Pha lập công của Anh Duy ở phút 38 giúp Thái Sơn Nam đánh bại S.S.KH tỉ số 4-3 ở trận cầu vòng 7 đầy nghẹt thở diễn ra vào chiều 30-6 tại Đại học Nha Trang (Khánh Hòa). Chiến thắng này càng khẳng định sức mạnh tuyệt đối của Thái Sơn Nam trước các đại diện đến từ chủ nhà.

Ở vòng đấu trước, nhà vô địch của mùa giải 2019 đã vượt qua S.KH 5-3 trong một thế trận kịch tích không kém. Tuy nhiên trả lời SGGPO vào sáng 1-7, HLV Phạm Minh Giang lại thể hiện hai nửa cảm xúc.

Sức mạnh tuyệt đối của Thái Sơn Nam trước futsal Khánh Hòa ảnh 1 HLV Phạm Minh Giang cùng các học trò.
Ông nói: “Trận gặp S.KH, dù chiến thắng nhưng các cầu thủ vẫn chưa thể hiện được tốt, đặc biệt là xuất hiện lỗi cá nhân dẫn đến hai bàn thua. Tuy nhiên đến trận gặp S.S.KH, tôi rất hài lòng. Các học trò chơi thoải mái, tự tin, thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của họ. Đặc biệt là vào phút cuối đầy khó khăn nhưng các em vẫn ghi được bàn thắng quyết định.

Chuyên môn của hai trận đấu này rất tốt. Hai đội Khánh Hòa thi đấu đầy quyết tâm và muốn đánh bại chúng tôi. Thái Sơn Nam có lực lượng dày hơn nên khi đối thủ bắt đầu xuống sức ở những phút cuối, chúng tôi đã tận dụng tốt lợi thế này để ghi bàn quyết định”.

Sức mạnh tuyệt đối của Thái Sơn Nam trước futsal Khánh Hòa ảnh 2 Trận thắng trước SS Khánh Hòa là trận mà HLV Phạm Minh Giang hài lòng nhất.
Sáu điểm có được trước hai đội chủ nhà Khánh Hòa giúp Thái Sơn Nam củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng với 17 điểm. Nhà vô địch của mùa giải 2019 hơn đội nhì bảng Sahako 1 điểm, đây cũng là đối thủ được HLV Phạm Minh Giang đánh giá rất cao.

Vị thuyền trưởng này tiếp lời: “Mỗi trận đấu không khác gì chung kết và Thái Sơn Nam sẽ giải quyết từng trận một với mục tiêu cố gắng giành chiến thắng nhằm duy trì lợi thế của mình trên bảng xếp hạng. Sahako được đầu tư tốt, có con người đồng đều và chơi quyết tân. Bằng chứng ở cuộc đối đầu với họ, chúng tôi tạo lợi thế dẫn bàn nhưng vẫn bị cầm hòa”. 

Tin cùng chuyên mục