Sự thất thường của Neymar khiến chủ sở hữu PSG cảm thấy như bị lừa mất 200 triệu bảng

Báo chí Pháp hôm nay loan tin là các ông bầu của Paris Saint-Germain đã chán ngấy ngôi sao người Brazil Neymar cả trong và ngoài sân cỏ. Và cảm giác chung của họ là bị lừa tiền trong thương vụ kỷ lục 200 triệu bảng
Neymar (trái) mừng bàn thắng cùng Mbappe
Neymar (trái) mừng bàn thắng cùng Mbappe

Các chủ sở hữu Qatar của CLB Pháp cảm thấy bị 'lừa dối' bởi màn trình diễn tệ hại của tiền đạo Neymar trên sân và đã trở nên mệt mỏi với lối sống hào nhoáng của anh ấy. Theo nhật báo thể thao L'Équipe, cảm giác ở Qatar là Neymar 'thích Paris hơn PSG' và mức độ giận dữ từ các cổ đông của CLB đang lên đến đỉnh điểm.
Ấn phẩm uy tín của Pháp đưa tin: 'Các cổ đông của CLB Pháp cảm thấy họ đã bị lừa hết tiền'.

PSG đã chi 220 triệu euro (194 triệu bảng) để đưa ngôi sao Barcelona về sân Parc des Princes vào năm 2017. Trong 5 mùa giải ở Paris, CLB cũng đã phải trả hơn 500 triệu euro (417 triệu bảng) chi phí liên quan đến tiền lương của Neymar.

Ở Doha, các chủ sở hữu của CLB thổ lộ rằng họ đã không thể thu hồi vốn đầu tư từ Neymar trên sân. Tuy nhiên, với World Cup được tổ chức tại Qatar vào tháng 11, PSG (vốn có liên kết với Ngân hàng Quốc gia Qatar và Qatar Airways) muốn giữ Neymar ở lại CLB như một điểm thu hút chính cho giải đấu.

Và có vẻ như PSG sẽ phải tiếp tục trả tiền cho Neymar thêm một mùa giải nữa vì ngôi sao Brazil sẽ không thể ra đi vào mùa hè này.
L'Équipe tiết lộ rằng chỉ một CLB như Newcastle mới có đủ tài sản để thúc đẩy cuộc chuyển nhượng nhưng thành phố của tầng lớp lao động ở phía bắc nước Anh không hẳn là nơi mà thủ quân Selecao mơ ước khi kết thúc sự nghiệp ở châu Âu.

Neymar đang không có mùa giải sung mãn nhất cho PSG - chỉ ghi 7 bàn ở Ligue 1 trong một mùa giải chấn thương liên miên - và anh đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Những người ủng hộ không mấy ấn tượng sau khi PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội.
Vài ngày sau thất bại, Neymar, cùng với Lionel Messi đã bị la ó trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bordeaux, thậm chí còn bị chế nhạo sau khi nâng tỷ số lên 2-0.

Sự thất thường của Neymar khiến chủ sở hữu PSG cảm thấy như bị lừa mất 200 triệu bảng ảnh 1 Khi bị chỉ trích vì mở tiệc cho 150 khách, Neymar nói anh sẽ chẳng bao giờ ngứng tiệc tùng !
Mới đây, một nhà báo người Pháp của RMC Sport đã đưa ra những tuyên bố về nỗ lực kém cỏi của Neymar trên sân tập. Daniel Riolo đã cáo buộc rằng cầu thủ 30 tuổi 'hầu như không tập luyện nữa': :Anh ấy đến trong tình trạng tiếc nuối, gần như say xỉn. Chuyện là như vậy, Neymar đang hừng hực khí thế phục thù… PSG”.

Neymar đã đáp trả bằng cách vuốt ve mạnh mẽ giới truyền thông Pháp sau khi ghi cú đúp vào lưới Lorient vào Chủ nhật - nói đùa rằng anh ấy đã 'say rượu' trong khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 sau những cáo buộc về 'trạng thái đáng buồn' trong tập luyện.

Tin cùng chuyên mục