Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời là các đại lý, khách hàng, CEO, CMO... và đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.
Đến tham gia sự kiện, ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga APAC trình bày ấn tượng về những câu chuyện marketing tại giải đấu hàng đầu nước Đức đã làm cho sự kiện trở nên vô cùng sôi nổi. Qua đó, khách mời cảm nhận được tầm quan trọng của Sports Marketing trên toàn cầu cũng như hướng phát triển tại Việt Nam.
Trên thế giới đã có nhiều doanh nghiệp thành công với bóng đá, còn ở Việt Nam, nhiều thương hiệu đình đám từ lâu đã mạnh dạn đầu tư tài trợ cho bóng đá và trở thành những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Marketing thể thao. Qua đó, giúp khách hàng và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình tới người hâm mộ", ông Kevin Sim chia sẻ.
Tại sự kiện, Next Media cũng giới thiệu đến đông đảo khách hàng về việc họ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền và được phép kinh doanh, khai thác thương quyền của các trận đấu, giải đấu chuyên nghiệp như: 4 trận vòng loại World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình; Giải vô địch U15 Quốc gia; Giải vô địch U17 Quốc gia; Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia; Giải bóng đá Cúp Quốc gia...