Sự cố cúp điện ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào chiều 21-11 tại Vũng Tàu. Một sự cố ngoài ý muốn đã diễn ra khi đội đang tập luyện thì đột nhiên sân bị mất điện. Sự cố ngay sau đó đã được khắc phục, nhưng đội tuyển cũng kết thúc buổi tập đầu tiên không lâu sau đó.

Các cầu thủ trong buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu
Các cầu thủ trong buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu

Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo chia lực lượng đội tuyển thành hai nhóm. Nhóm đá chính trong trận đấu với Saudi Arabia mới đây tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 tập riêng với các động tác chạy nhẹ, thả lỏng, căng cơ…. Nhóm còn lại, khởi động phía sau cầu môn rồi chơi “bóng ma”.

Buổi  tập đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam nhẹ nhàng, nghiêm túc nhưng cũng không thiếu tiếng cười. HLV Park Hang -seo và các động sự đặc biệt quan tâm đến tình hình chấn thương của các tuyển thủ. Điều đáng mừng, các cầu thủ gặp những vấn đề khác nhau đã có thể tập trở lại và có những dấu hiệu hồi phục rất tích cực.

Sự cố cúp điện ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ảnh 1 HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách xuống còn 30 cầu thủ sau 10 ngày tập luyện tại Vũng Tàu
Đáng chú ý là nhóm 8 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020 cho thấy sự hoà nhập rất nhanh với các đàn anh. Dễ hiểu, đa số cầu thủ trẻ được gọi đã từng có quãng thời gian khoác áo hoặc tập cùng Đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, như trung vệ Nguyễn Thanh Bình từng được ra sân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu cho đến ngày 1-12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ và đội cũng không có trận đấu tập huấn nào cho đến khi sang Singapore.

Tin cùng chuyên mục