Stojkovic: 'Serbia không sợ bất cứ đội bóng nào trên thế giới, kể cả Brazil'

HLV Serbia, Dragan Stojkovic, hôm thứ Tư khẳng định rằng đội bóng của ông "không sợ ai" khi họ chuẩn bị bắt đầu chiến dịch World Cup gặp ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Brazil.
HLV Serbia, Dragan Stojkovic lên gân cầu thủ
HLV Serbia, Dragan Stojkovic lên gân cầu thủ

Huyền thoại của bóng đá thế giới Dragan Stojkovic nói với các phóng viên trước trận mở màn bảng G: "Brazil là một đội bóng tuyệt vời. Đối với tôi, đó là một thế hệ vàng vào lúc này và tất nhiên Serbia mong đợi một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi phải tập trung vào thứ bóng đá của mình và cố gắng trở thành đối thủ tốt của họ".

Bốn năm trước, Serbia đã không thể vượt qua vòng bảng sau khi thua Brazil 0-2 trong trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, lần này, họ có thể là những chú ngựa ô nguy hiểm ở Qatar sau khi đứng đầu bảng vòng loại (xếp trên Bồ Đào Nha) và gần đây nhất là vô địch Nations League.

"Chúng tôi không sợ bất cứ ai trên thế giới, kể cả Brazil. Chúng tôi không cần phải sợ", Stojkovic nhấn mạnh.

Dragan Stojkovic được bổ nhiệm vào tháng 2 năm ngoái để thay thế Ljubisa Tumbakovic sau khi Serbia không vượt qua được vòng loại Euro 2020.

Xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng FIFA, tuy nhiên Serbia bước vào trận mở màn ở bảng G với những lo ngại xung quanh thể lực của cầu thủ chủ chốt Filip Kostic, cầu thủ chạy cánh của Juventus.

“Đó là một dấu hỏi lớn về việc liệu cậu ấy có tham gia cùng chúng tôi hay không vì Filip Kostic dính chấn thương trong trận đấu cuối cùng với Juventus”. Stojkovic nói thêm rằng tiền đạo Aleksandar Mitrovic dự kiến sẽ ra sân. Cầu thủ 28 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời cho Fulham và đã ghi 9 bàn sau 12 trận ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, Mitrovic không thi đấu trong hai trận gần đây nhất của CLB do chấn thương mắt cá.

“Mitrovic đã làm việc với toàn đội trong 4 hoặc 5 ngày qua và điều đáng mừng là anh ấy không cảm thấy đau ở vùng bị chấn thương”.

Tin cùng chuyên mục