Star SR 125 dành cho người mới chơi xe côn tay

Được tích hợp côn tay chủ động giúp người dùng dễ dàng làm chủ tay lái trên mọi hành trình, Star SR 125 chính là chiếc xe lý tưởng dành cho những chủ nhân bắt đầu chơi côn tay.
Star SR 125 dành cho người mới chơi xe côn tay

Điều đó càng đặc biệt khi SYM vừa công bố khắc phục hoàn toàn lỗi bơm xăng hoạt động không ổn định ở một số mẫu Star SR 125 đời đầu. Việc trang bị thêm bộ lọc bơm xăng công nghệ mới của SYM đã phát huy hiệu quả trong việc giúp bơm xăng của Star SR 125 không còn hiện tượng chập chờn khiến xe bị tắt máy khi xuống ga nữa. SYM cũng tự tin tung gói bảo hành riêng cho bộ phận bơm xăng của Star SR 125 đến 3 năm hoặc 45.000km.

Thông tin này khiến các tay lái trẻ đang có ý định sắm một chiếc xe côn tay làm phương tiện đi lại yên tâm hơn khi lựa chọn Star SR 125. Với mức giá hợp lý nhất trong các mẫu xe côn tay trên thị trường, chỉ 27,29 triệu đồng, chiếc Star SR 125 dễ dàng thu hút giới trẻ. Phần lớn các tay lái chuyên nghiệp trong giới chơi xe côn tay xem đây là mức giá quá tốt cho một chiếc xe côn tay sở hữu thiết kế thể thao, động cơ ổn và tính năng hiện đại, đáp ứng vừa đủ nhu cầu bản thân.

Star SR 125EFI màu đen có giá 27,29 triệu đồng 
Về thiết kế, Star SR 125 nam tính với điểm nhấn nổi bật ở mặt đồng hồ đo tốc độ analog, tích hợp màn hình LCD lớn, hiển thị rõ ràng thông số; ống bô màu bạc góc cạnh kết hợp miếng ốp thân pô màu đen, tăng thêm chất thể thao; hệ thống đèn tín hiệu và đèn định vị bằng đèn LED bắt mắt…

Động cơ Ecotech bền bỉ được thiết kế hoàn toàn mới cho Star SR 125 với xy lanh bằng hợp kim nhôm độ bền cao và giải nhiệt tốt hơn. Động cơ Ecotech kết hợp công nghệ phun xăng điện tử EFI mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho chiếc côn tay của hãng xe Đài Loan trên đường trường lẫn phố thị đông đúc.   

Tính năng an toàn, ngoài phanh đĩa chính xác trang bị cho 2 bánh, còn được chú trọng với chi tiết: bánh sau to cho độ bám đường cao, phuộc trước thủy lực, phuộc sau lò xo trụ để đảm bảo độ êm đằm khi xe qua những đoạn đường xấu.

Star SR 125 có 2 màu đen và xanh đen, trọng lượng khô 111kg và dung tích bình xăng 3,6L. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành cùng chi tiết Star SR 125 trên http://www.sym.com.vn/san-pham/star-sr-125-efi-con-tay--41.html

Tin cùng chuyên mục