Sporting Lisbon quyết nắm lấy cơ hội có Ronaldo

Nhà vô địch Bồ Đào Nha năm 2021 là Sporting Lisbon đã đánh tiếng muốn đón Cristiano Ronaldo trở lại, sau khi những bất ổn tương lai tại Man.United của siêu sao 37 tuổi bất ngờ rộ lên trong vài ngày qua.

Người mẹ “mê Sporting Lisbon” sẽ có tác động đến quyết định của Cristiano Ronaldo.
Người mẹ “mê Sporting Lisbon” sẽ có tác động đến quyết định của Cristiano Ronaldo.

Tờ Record của Bồ Đào Nha khởi đầu khi loan tin Ronaldo đang cân nhắc việc rời Man.United ngay trong mùa hè này sau khi chứng kiến đội bóng không có các hoạt động chuyển nhượng thành công. Tờ báo nhấn mạnh cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng đang cảm thấy rất thất vọng, được cho là đã đưa ra tối hậu thư cho CLB “hoặc tỏ rõ tham vọng  hoặc tôi sẽ rời đi!”. Sau đó, cũng có tin chủ mới của Chelsea là Todd Boehly muốn gây sốc với Ronaldo. Tờ The Athletic tiết lộ việc Boehly vào tháng trước đã gặp người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo ở Bồ Đào Nha, dấy lên tin đồn The Blues đang hy vọng có được chữ ký của anh vào mùa hè này.

Gần nhất, The Sun số Chủ nhật tiết lộ các ông chủ của Sporting Lisbon, CLB mà Ronaldo đã chơi 25 trận ở giải vô địch Bồ Đào Nha trước khi ký hợp đồng lần đầu với Man.United vào năm 2003, tin rằng họ có thể lôi kéo anh trở lại Lisbon. Một nguồn tin cho biết: “Sporting biết rằng Ronaldo rất thích giành được những danh hiệu. Điều đó có vẻ xa vời với Man.United vào lúc này và thời gian không còn nhiều cho Ronaldo. Vì vậy, cách tốt hơn để kết thúc sự nghiệp của anh ấy là trở về nhà và chơi ở Bồ Đào Nha. Các quan chức cấp cao của Sporting đã hỏi và cho Ronaldo biết rằng họ quan tâm nếu anh ấy muốn rời Man.United”.

Sự quan tâm của đội bóng về nhì giải vô địch Bồ Đào Nha năm 2022 chắc chắn sẽ nhận được sự ủng họ và thúc đẩy từ một nhân vật cực kỳ quan trọng với Ronaldo, đó là mẹ của anh. Hồi tháng 9 năm ngoái, bà Dolores Aveiro cho biết mong muốn lớn nhất của mình trước khi qua đời là thấy cậu con trai siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho Sporting Lisbon, vốn là nơi khởi nghiệp của CR7 và cũng là CLB mà bà yêu quý trọn đời: “Ronaldo phải trở lại đây! Nếu đó là lựa chọn của tôi, nó đã ở đây rồi. Ronaldo thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi đã nói với nó ‘Con trai, trước khi chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting’. Nó cũng nói rằng ‘Hãy chờ xem!’.

Tin cùng chuyên mục