Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công

Southampton đang khát điểm và họ sẽ quyết chiến với đối thủ cứng cựa Wolves, đội bóng đã không còn động lục ganh đua sau khi thua Watford trong trận bán kết cúp FA.
Nathan Redmond băng lên ghi bàn
Nathan Redmond băng lên ghi bàn
Đội hình ra sân
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 1   SOUTHAMPTON - WOLVERHAMPTON
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 2
1-0 Phút thứ 2, Josh Sims đột phá tốc độ ở biên phải và chuyền bóng vào giữa, nơi Nathan Redmong băng lên cắt mặt hậu vệ Wolves để dứt điểm cận thành, mở tỷ số. 
Sau vài phút đầu choáng ngợp, Wolves bắt đều lấy lại tinh thần và kiểm soát thế trận trước khi tung ra những cú sút cầu môn nguy hiểm.
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 3
1-1   Phút 28, từ quả phạt góc của Joao Moutinho, Wily Boly bật cao đánh đầu  đưa bóng vào góc lưới, gỡ hòa.
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 4 Willy Boly (giữa) đánh đầu ghi bàn
 2-1   Phút 30, từ đường chọc khe sắc bén của Danny Ings, Redmond lẻn ra sau lưng hàng hậu vệ để gảy bóng qua tay thủ thành Ricardo.
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 5 Bàn thắng điệu nghệ của Nathan Redmond
3-1   Phút 71, từ một pha phạt góc, hậu vệ Wolves đánh đầu giải vây khộng dứt khoát để Yoshida tung người móc bóng trong khu cấm, bóng bật chiếc áo vàng văng ra., lại Yoshida rướn người gảy bóng về phía Shane Long, tiền đạo này chỉ chờ có vậy, khéo léo chích bóng qua người thủ thành Ricardo, ghi bàn...
Trước hàng thủ chơi như mơ ngủ của Wolves, Southampton thậm chí có thể ghi bàn thứ 4 nếu thủ thành Roicardo không xuất sắc cản phá các cú sút cận thành của đội chủ nhà.
Chiến thắng quan trọng này giúp Southampton bứt lên với 36 điểm, tách xa nhóm đèn đò đến 8 điểm và có thể ung dung về đích.
Trong các trận đấu còn lại, Bournemouth bất ngờ thắng 5-0 trên sân Brighton, còn Burnley thắng Cardiff 2-0 trong trận chung kết ngược. Như vậy Burnley cũng vượt ngưỡng trụ hạng, đẩy Cardiff City (28 điểm) vào cuộc chay đua tay đôi với Brighton (33 điểm) trong 5 vòng đấu cuối.
Southampton - Wolves 3-1: Redmond ghi cú đúp, Shane Long góp công ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục