Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ

HLV Frank Lampard không giấu ý đồ chơi phản công trên sân St Mary và Southampton dễ dàng sập bẫy của đội khách khi tràn lên tấn công trận địa.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ
Co đội hình về phòng thủ, Chelsea sớm phá vỡ thế trận bằng những đòn phản công sắc lẹm. Họ chỉ cần nửa giờ để hạ gục đội chù nhà nhiều tham vọng.
0-1   Phút 17, từ đường chuyền của Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham băng xuống. vượt qua hậu vệ và tâng bóng  khi thủ thành lao ra, quả bóng bay bổng lên trời và vượt qua vạch khung thành trước khi hậu vệ kịp phá. Trọng tài đã chờ VAR xác định trước khi thừa nhận bàn thắng sớm.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 1 Bóng đã vượt qua vạch cầu môn trước khi Yoshida phá bóng ra
0-2  Phút 24, pha phối hợp trung lộ giữa Mason Mount, Willian và Jorginho để cuối cùng Willian tỉa bóng cho Mount băng xuống mạn sườn, tung cú sút cực mạnh ở góc hẹp làm thủ thành Gunn bó tay.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 2 Mason Mount ghi bàn thắng đẹp 
1-2   Phút 29, Southampton thu ngắn cách biệt bằng cú đệm bóng cận thành của Danny Ings sau khi hàng thủ Chelsea để mũi nhọn Yan Valery độit ophá qua 4 chiếc áo xanh.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 3 Danny Ings xỉa bóng cận thành làm lỡ trớn trung vệ  Fikayo Tomori lẫn thủ thành Chelsea
1-3   Phút 40, Chelsea như hạ knock-out chủ nhà khi N'Golo Kante nhận đường chuyền từ Marcos Alonso đã nhẩn nha đẩy bóng trung lộ trước khu tung cú sút xa, quệt trúng người hậu vệ, đi vào góc lưới.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 4 N'Golo Kante ghi bàn thắng
Phút 45, Southampton tưởng đã thu ngắn khoảng cách khi hàng thủ Chelsea phạm sai lầm trong đường chuyền về, để Danny Ings thoát qua hậu vệ và tung cú sút hạ thủ thành Kepa nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng.
Kết thúc 45 phút, Chelsea cầm bóng 54%, tung ra 9 cú sút với 5 quả đúng hướng, trong lúc Southampton ra chân 6 lần và chỉ 2 quả đúng hướng.
Đầu hiệp 2, Callum Hudson-Odoi đón đường chuyền thoáng của Willian để xâm nhập khu cấm địa, anh khéo léo sửa bóng vào góc xa nhưng thủ thành Southampton đã xuất sắc phá bóng bằng chân.
Đến phút 80, HLV Lampard rút Callum Hudson-Odoi và Mason Mount để thay bằng Christian Pulisic và Mateo Kovacic. Chỉ 5 phút sau đó ông lại thay Tammy Abraham bằng Michy Batshuayi.
Nhưng chính những đôi chân tươi tắn đó lại tạo đột biến để ghi thêm bàn nữa cho The Blues.
1-4  Phút 89, Batshuayi phối hợp với Pulisic trước khi băng vào khu cấm đón đường chọc khe của đồng đội và ghi bàn bằng cú xỏ kim thủ thành Southampton.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 5 Batshuayi ghi bàn ấn định tỷ số
Chiến thắng tưng bừng này giúp Chelsea vươn lên thứ 5 khi có cùng 14 điểm, nhưng hơn Crystal Palace hiệu số và kém Leicester City 3 bàn thắng.
Southampton - Chelsea 1-4: Ngón đòn phản công sát thủ ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục