Sony công bố thiết kế của Playstation 5

Sony Interactive Entertainment (SIE) vừa công bố thông tin mới về PlayStation 5 - sản phẩm đại điện cho sự sáng tạo và đột phá trong dịp lễ năm nay, bao gồm thiết kế cùng với danh sách những game hoàn toàn mới cho chiếc máy chơi game thế hệ mới này. 
Sony công bố thiết kế của Playstation 5

Theo đó PS5 có phiên bản cơ bản với ổ đĩa Ultra HD Blu-ray, và 1 phiên bản digital không ổ đĩa; cùng phụ kiện: Tai nghe không dây PULSE 3D, Camera HD, Media Remote, Dock sạc phục vụ sạc 2 tay cầm không dây DualSense. Game Grand Theft Auto sẽ xuất hiện trên PS5 nhờ sự hợp tác giữa SIE và Rockstar Games. Phiên bản nâng cấp và mở rộng của Grand Theft Auto V và Grand Theft Auto Online cũng sẽ ra mắt trên PS5 vào nửa cuối năm 2021. Những tựa game độc quyền của PlayStation Studios còn có: Marvel’s Spider-Man Miles Morales (Insomniac Games), Gran Turismo 7 (Polyphony Digital), và Horizon Forbidden West (Guerrilla Games)… Độc giả truy cập https://blog.us.playstation.com để biết chi tiết.

+ Trước đó, Sony giới thiệu mẫu tai nghe Truly Wireless WF-XB700 chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất, cùng chương trình ưu đãi khi đặt trước sản phẩm từ 15-6 đến 25-6-2020. Tai nghe này dùng công nghệ Extra Bass cho chất âm dày, chi tiết, phù hợp với nhiều thể loại nhạc; thiết kế earbud thế hệ mới Tri-hold bám chắc tai và thoải mái cho người dùng; nghe liên tục 9 giờ kèm hộp sạc và khả năng sạc nhanh (10 phút sạc cho 60 phút sử dụng) và chuẩn chống nước IPX4.

Tin cùng chuyên mục