Son Heung-min giúp Tottenham nhấn chìm Newcastle

Tottenham cần thắng để quay lại với cuộc đua song họ không thể chủ quan trước Newcastle, đội bóng vừa gây sốc bằng chiến thắng đương kim vô địch Manchester City vài ngày trước
Son Heung-Min tung cú sút sệt qua tay thủ thành Newcastle.
Son Heung-Min tung cú sút sệt qua tay thủ thành Newcastle.
Đội hính thi đấu
Son Heung-min giúp Tottenham nhấn chìm Newcastle ảnh 1  TOTTENHAM    -      NEWCASTLE
 
Son Heung-min giúp Tottenham nhấn chìm Newcastle ảnh 2
 Trận đấu diễn ra vời nhịp điệu khá chậm khi Tottenham cũng phải dè chừng đội bóng đang hừng hực khí thế như Newcastle, nhất lkà sau khi họ thắng Manchester City ở vòng trước.
Những cơ hội ghi bàn đầu tiên đã đếnb với Lucxas Moura nhưng cầu thủ người Brazil đã đánh đầu vụng về... sửa bóng chệch cột hoặc đưa bóng bay vọt xà.
Son Heung-min giúp Tottenham nhấn chìm Newcastle ảnh 3 Lucas Moura ung dung đánh đầu ra ngoài
Thậm chí có tình huống đối mặt thủ môn, nhưng Lucas Moura vẫn không thể đưa được bóng vào lưới.
Son Heung-min giúp Tottenham nhấn chìm Newcastle ảnh 4 Lucas Moura đội mặt với thủ môn Newcastle.
Nhưng Newcastle càng đá càng hay, phút 51, họ suýt ghi được bàn từ một quả đánh đầu rất hiểm. Tiên đạo Salomon Rondon dù bị hậu vệ kèm chặt vẫn đánh đầu vào góc xa, nhưng cột dọc từ chối bàn thắng cho đội khách.
HLV Pochettino đã phải thay Lucas Moura bằng Fernando Llorente và tình hình c\ó vẻ cải thiện  khi các mũi nhọn Tottenham suýt nữa đã đưa được bóng qua vạch khung thành. Phút 65, từ pha tấn công biên phải,  Son Heung-Min nhả bóng cho Christian Eriksen tâng bóng qua tay thủ thành Dubravka, nhưng hậu vệ đã kịp phá bóng ngay trên vạch khung thành.
1-0   Phút 82, từ pha tấn công khá đơn giản ở trung lộ, Llorente hứng ngực, nhả bóng lại cho Son Heung min. Chân sút Hàn Quốc gặt qua phải để tung cú sút chéo góc. Thực tế cú sút đó không quá khó khi hướng bóng rất gần thủ thành Dubravka, chí có điều thủ thành Newcastle đã phạm sai lầm khi đổ người hốt bóng, để quả bóng sượt qua tay, vào lưới.
Trong mấy phút cuối, Pochettino thay Son bằng tiền vệ Eric Dier để bảo vệ tỷ số và giành 3 điểm quan trọng trên sân nhà.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục