Solskjaer xác nhận Pogba gia hạn, nhận trách nhiệm về khởi đầu tệ hại

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng Paul Pogba sẽ ở lại Old Trafford trong 2 năm tới, đồng thời khẳng định ông sẽ chịu trách nhiệm nếu mùa giải của Man.United không có gì thay đổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chịu trách nhiệm nếu mùa giải của Man.United không có gì thay đổi. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chịu trách nhiệm nếu mùa giải của Man.United không có gì thay đổi. Ảnh: Getty Images

Man.United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Pogba, và sẽ giữ chân cầu thủ người Pháp ở lại CLB cho đến năm 2022. Diễn biến này đến sau khi ngôi sao 27 tuổi công khai “giấc mơ” được chơi cho Real Madrid, cũng như chỉ còn thời hạn đến tháng Giêng 2021 để có thể tự do đàm phán tìm CLB mới. HLV Solskjaer xác nhận trong một cuộc họp báo vào thứ sáu: “Paul là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm nữa. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang tập trung cống hiến hết sức mình cho chúng tôi và chúng tôi muốn thấy những gì tốt nhất từ Paul. Tôi chắc chắn rằng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ tận dụng được điều tốt nhất từ cậu ấy”.

Pogba vẫn chưa thể hiện được nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải này, khi Quỷ đỏ để thua liên tiếp 2 trận sân nhà và chỉ thắng 1 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đang có thông tin HLV Solskjaer chỉ còn thời hạn đến cuối tháng 11 để khẳng định ông có thể giúp Man.United phát triển đúng như kỳ vọng. Nhà cầm quân người Na Uy cũng thẳng thắn: “Sự chú ý nên đổ dồn vào tôi vì tôi là người quản lý và là người chịu trách nhiệm cao nhất. Tôi tin rằng các bạn rất đang chú ý đến tôi”.

HLV Solskjaer nói thêm: “Mùa giải trước cũng rất khó khăn, chúng tôi chỉ thắng 2 trong 9 trận đầu tiên. Nhưng, nếu bạn là một phần của Man.United với tư cách là một cầu thủ hoặc nhân viên, bạn đã quen với điều này và bạn phải luôn gữ tinh thần mạnh mẽ. Đối với tôi, giai đoạn này là một cơ hội khác để chứng minh và nói với các cầu thủ rằng chúng tôi tin tưởng họ đến mức nào. Chúng tôi tập trung cho trận đấu tiếp theo vì tôi biết đội có khả năng thu được kết quả tốt và bắt đầu vượt lên trên bảng xếp hạng”.

Man.United sẽ có nỗ lực quật khởi đầu tiên với chuyến làm khách đến Newcastle vào thứ bảy. Tuy nhiên, họ chưa thể trình làng tân binh Edinson Cavani vốn đang phải cách ly, và mất tiền đạo Anthony Martial bị treo giò sau thẻ đỏ ở thảm bại 1-6 trước Tottenham. Ngoài ra, trung vệ đội trưởng Harry Maguire có thể vắng mặt khi bị chấn thương trong lúc phục vụ cho tuyển Anh.

Tin cùng chuyên mục